HLV Hữu Thắng bực tức vì bị xen vào chuyên môn

Ông bật lại: “Tôi là người chịu trách nhiệm cuối cùng về kết quả của đội tuyển Việt Nam. Không một ai có quyền gây sức ép đối với tôi về vấn đề chuyên môn, kể cả Tổng cục TDTT hay liên đoàn. Tôi chọn lựa cầu thủ theo tiêu chí chuyên môn mình đặt ra cho trận đấu, dựa trên tinh hoa của những cá nhân họ mà tôi thấy cần thiết”.

Từ khi còn là cầu thủ đến lúc nhận cương vị HLV trưởng đội tuyển Việt Nam, nhiều lần HLV Hữu Thắng phải đối mặt với sức ép. Trước cuộc đối đầu “một mất một còn” tiếp Indonesia ở lượt về, HLV Hữu Thắng khẳng định: “Chúng tôi sẽ làm mọi giá để có được chiến thắng trên tinh thần fair play. Tuy đối mặt sức ép phải thắng Indonesia nhưng tôi muốn các học trò của mình vào trận với tinh thần thoải mái nhất. Cách tốt nhất là các tuyển thủ Việt Nam phải quên đi trận thua 1-2 ở lượt đi để hạ quyết tâm giành chiến thắng trận bán kết lượt về tại Mỹ Đình”.

HLV Hữu Thắng không muốn ai chen vào chuyên môn. Ảnh: AFF NEWS

Đúc kết kinh nghiệm ở trận lượt đi, HLV Hữu Thắng cho biết sẽ có những điều chỉnh nhân sự phù hợp dựa trên điểm mạnh, điểm yếu của đối phương.Tại buổi họp báo trước trận đấu, HLV người Áo Alfred Riedl mạnh dạn tuyên chiến: “Tôi đánh giá Việt Nam cao hơn nhưng trong bóng đá điều gì cũng có thể xảy ra. Sức ép tại Mỹ Đình rất kinh khủng nhưng Indonesia sẽ ghi bàn, đẩy Việt Nam vào chân tường. Việc ghi bàn là không khó đối với chúng tôi”.

Indonesia hiện là đội sở hữu hàng công hiệu quả nhất AFF Cup 2016. Trải qua ba trận vòng bảng, một trận bán kết lượt đi, các tuyển thủ xứ vạn đảo ghi tổng cộng tám bàn thắng (trung bình hai bàn/trận).

Để giành vé vào chung kết, tuyển Việt Nam buộc phải giành chiến thắng trong khi Indonesia có đến ba trường hợp thắng, hòa, hoặc thua cách biệt một bàn,  kèm điều kiện ghi được hai bàn tại Mỹ Đình (như thua 2-3) sẽ giành quyền đi tiếp.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

(PLO)- Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với một cầu thủ trẻ của Man United vì chất lượng nhân sự danh tiếng của Quỷ đỏ, đặc biệt từ trận thắng Liverpool 4-3.

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

(PLO)- Các cầu thủ Manchester United “bí mật đề nghị hỗ trợ” cho sự trở lại của Mason Greenwood trong bối cảnh đồng chủ sở hữu mới của “quỷ đỏ” Sir Jim Ratcliffe bình luận về tương lai của ngôi sao người Anh.

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

(PLO)- Siêu máy tính dự đoán ai sẽ giành suất cuối cùng tham dự Champions League, với niềm hy vọng của Manchester United sau khi Aston Villa và Tottenham đánh rơi điểm tại Premier League.

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

(PLO)- Người hâm mộ sốc trước tình trạng bàn chân sưng tấy của Cristiano Ronaldo khi huyền thoại của Manchester United và Real Madrid “khoe chân mình” tại khu nghỉ dưỡng trị giá 700 bảng mỗi đêm ở Saudi Arabia.

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.