HLV Hữu Thắng lo cho ‘gà’ bầu Đức

Chính vì các trụ cột tương lai của bóng đá Việt Nam vẫn ngồi ghế dự bị khi đồng nghiệp ở V-League đã chơi chín lượt trận, HLV Nguyễn Hữu Thắng mới cảm thấy lo lắng và xót xa. Ông chia sẻ: “Có cách nào giúp Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng được ra sân thi đấu ở nước ngoài không? Sao tôi lo quá! Họ chưa đá chính thức trận nào sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều đến phong độ của bản thân. Chắc chắn sự thiếu cọ xát sẽ làm các cầu thủ này khó tiến bộ và bảo đảm thể lực khi về tập trung đội tuyển”.

HLV Hữu Thắng cho biết đội tuyển tập trung lần này có nhiều thay đổi về nhân sự theo hướng trẻ hóa. Ngoài việc đi nhiều sân để nắm bắt tình hình và kiểm tra phong độ tuyển thủ ở V-League, HLV Hữu Thắng còn nhận được sự phối hợp tốt của Hội đồng HLV Quốc gia, cả việc chọn lựa cầu thủ ở giải hạng Nhất.

Trước khi hội quân một tuần, HLV Hữu Thắng sẽ họp báo công bố thành phần đội tuyển quốc gia chuẩn bị thi đấu giao hữu với đội tuyển Syria và đầu tháng 6 đá giải tứ hùng với Hong Kong, Singapore cùng chủ nhà Myanmar.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm