HLV Hữu Thắng: Thẻ đỏ của Đình Luật chỉ là tai nạn

HLV Hữu Thắng cho biết: “Việc cản phá bóng ở tình huống có thể dẫn đến bàn thắng, theo luật FIFA là không sai. Tôi chẳng có gì phải phàn nàn về quyết định của trọng tài người Nhật. Đấy chỉ là tai nạn, buộc tôi phải thay đổi đội hình chiến thuật”.

Chiếc thẻ đỏ của Đình Luật buộc HLV Hữu Thắng phải thay đổi. ẢNH: MINH QUANG

Tại buổi họp báo sau trận đấu, HLV Nguyễn Hữu Thắng chia sẻ sự thay đổi đáng tiếc của tiền đạo Công Phượng. “Ngay sau khi ra khỏi sân, tôi cũng đã động viên Công Phượng. Vì thành tích của đội nhà nên tôi không có lựa chọn khác. Sau lời chia sẻ của tôi, Công Phượng đã rất vui vẻ sau tai nạn đáng tiếc này”, Hữu Thắng bộc bạch.

Trả lời câu hỏi của phóng viên Campuchia “Việt Nam từng thắng Campuchia rất nhiều lần, nhưng chiến thắng hôm nay có phần đóng góp của cầu thủ Campuchia, ông nghĩ sao về điều đó?”.

“Tôi nghĩ Việt Nam có thực lực rõ ràng nên mới giành được chiến thắng ở thế 10 chống 11. Ở tình huống bàn thắng thứ hai, nếu hậu vệ đội bạn không đá phản lưới nhà, Công Vinh cũng sẽ làm thay việc đó. Cự ly của anh ta đứng rất gần. Tôi tự hào vì các cầu thủ của mình. Mặc dù rơi vào tính thế khó khăn nhưng toàn đội vẫn đứng vững và giành chiến thắng”, nhà cầm quân 45 tuổi khẳng định.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm