HLV Park Hang-seo gọi cầu thủ HA Gia Lai nhiều nhất

HLV Park Hang-seo sau hai lượt trận V-League đã nóng lòng triệu tập danh sách đội tuyển quốc gia sớm hơn dự kiến nhằm chuẩn bị tốt nhất cho sân chơi Aisan Cup 2019.

Trong 23 tuyển thủ, có đến 15 gương mặt U-23 quen thuộc vừa dự giải U-23 châu Á, còn lại là các lão tướng kỳ cựu như Anh Đức, Thành Trung, Vũ Minh Tuấn. Một số tân binh trẻ đáng chú ý gồm trung vệ Lâm Anh Quang (SHB Đà Nẵng), hậu vệ Hồ Tấn Tài (từ Bình Định vừa chuyển về B. Bình Dương), tiền vệ Hồ Khắc Ngọc (SL Nghệ An).

Văn Toàn và Văn Thanh của HA Gia Lai đều đá chính hai trận đầu V-League tiếp tục lọt vào mắt xanh của thầy Park...

Các cầu thủ HA Gia Lai vẫn có mặt nhiều nhất với Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh và Hồng Duy. Đáng tiếc nhất là sự vắng mặt của Tuấn Anh do vừa gặp chấn thương và học trò cũ Châu Ngọc Quang chưa có suất ra sân lỡ dịp lên tuyển.

CLB Hà Nội có bốn cầu thủ góp mặt là Quang Hải, Duy Mạnh, Đức Huy, Đình Trọng (vừa chuyển về từ Sài Gòn). Còn lại một số cầu thủ cũ của U-23 Việt Nam như hậu vệ Văn Hậu, Thành Chung, Thái Quý do chấn thương hoặc chưa có dịp thể hiện ở V-League đã không còn trong bộ nhớ của HLV Park Hang-seo đợt tập trung này.

... cùng một số đồng đội Xuân Trường, Công Phượng, Hồng Duy. Chỉ tiếc cho Tuấn Anh bị chấn thương phải lỡ hẹn. Ảnh: HUY PHẠM

Tương tự, SL Nghệ An cũng có bốn cầu thủ lên tuyển gồm sự trở lại của Quế Ngọc Hải, tân binh Hồ Khắc Ngọc và hai cái tên mới nổi Phạm Xuân Mạnh, Phan Văn Đức.

Duy nhất trung vệ Bùi Tiến Dũng của đội Viettel chưa khai mạc giải hạng Nhất cũng có tên, trong khi chân sút kỳ cựu Văn Quyết mất dạng.

Trong cầu môn, ông Park Hang-seo cho gọi Bùi Tiến Dũng và người cũ Nguyễn Tuấn Mạnh của Sanna Khánh Hòa, cùng sự tái xuất của thủ thành Đặng Văn Lâm đang chơi ổn trong màu áo Hải Phòng.

Theo kế hoạch, 23 tuyển thủ quốc gia sẽ tập trung tại Hà Nội vào ngày 22-3 và hai ngày sau sẽ lên đường sang Jordan chơi trận cuối thủ tục vòng loại Asian Cup 2019 (ngày 27-3). Đội tuyển Việt Nam hiện có 9 điểm, kém Jordan 2 điểm và phải thắng chủ nhà mới có suất đứng đầu bảng C. Ở trận lượt đi dưới thời HLV Hữu Thắng, các tuyển thủ Việt Nam có trận hòa Jordan 0-0 trên sân Thống Nhất.

Danh sách 23 cầu thủ đội tuyển quốc gia.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm