HLV Park Hang-seo khóc trong phòng họp báo

Những phút cuối trận chung kết lượt về, HLV Park Hang-seo hồi hộp nép sau khu vực kỹ thuật chờ tiếng còi tan trận vang lên. Đôi lúc ông giấu mặt vào tay và khắc khoải chờ giây phút hạnh phúc của sự nghiệp.

Cho đến khi trọng tài người Iran thổi hồi còi cuối cùng, ông thầy người Hàn Quốc mới chạy ùa ra sân chia vui cùng các học trò.

Thầy Park luôn mạnh mẽ trên sân bóng chỉ đạo các học trò. Ảnh: NGỌC DUNG

Thật lạ lùng ông Park Hang-seo chỉ ở trên sân khoảng 10 phút sau khi tan trận đã lặng lẽ một mình đi vào đường hầm. Cho đến cuộc họp báo sau đó, trong những tràng pháo tay rộn rã chúc mừng thầy trò ông lên đỉnh Đông Nam Á, chợt thấy ông Park ngấn lệ với đôi mắt đỏ hoe.

Ông thầy người Hàn không thể kiềm chế cơn xúc động bằng giọng nói chậm rãi, đôi khi bị ngắt quãng: “Tôi thực sự hạnh phúc với chiến thắng và chức vô địch AFF Cup 2018. Tôi muốn cảm ơn các cầu thủ và đông đảo người hâm mộ Việt Nam luôn sát cánh bên đội tuyển quốc gia.

Bản thân tôi rất cảm động khi biết tình cảm của người yêu bóng đá Việt Nam đối với cá nhân tôi. Hy vọng các bạn cũng yêu mến đất nước và con người Hàn Quốc nhiều hơn sau những trải nghiệm từ bóng đá mang lại.

Ông thầy người Hàn không thể giấu những giọt nước mắt hạnh phúc. Ảnh: C.TUẤN

Tôi đánh giá rất cao bàn thắng của Anh Đức trong trận chung kết lượt về nhưng các bạn cần biết nó là kết quả của một pha phối hợp tập thể.

Công sức này là của các cầu thủ, tôi chỉ đóng góp một chút ít thôi. Điều tôi luôn cảm thấy hạnh phúc là cảm giác như mình là một chiếc cầu nối cho mối quan hệ tốt đẹp giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Tôi luôn cầu chúc cho các học trò của tôi sau những thành công từ AFF Cup 2018 sẽ giữ vững phẩm chất và cách chơi của mình. Họ đều là những cầu thủ tuyệt vời!

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm