HLV Phạm Anh Tuấn (Cao su Đồng Tháp): Tiền không chưa đủ!

Trước trận gặp An Giang vào chiều nay (26-4), HLV Phạm Anh Tuấn đã dành cho chúng tôi cuộc trao đổi xung quanh vấn đề tiền và con người cùng mục tiêu còn bỏ ngỏ của Đồng Tháp.

. Đồng Tháp sử dụng quá ít ngoại binh, hình như ông không tin tưởng vào “hàng ngoại”?

+ Thực chất thì mùa này CS Đồng Tháp bị động trong việc tuyển ngoại binh nên chưa có được hàng ngoại chất lượng cao như nhiều đội. Hai ngoại binh ở giai đoạn một thì tiền vệ Batista có thể lực tốt nhưng thiếu độ sắc sảo khi phát động tấn công, còn tiền đạo Essien Flo thì chỉ ở dạng trung bình. Giữa việc ngoại binh chất lượng không cao thì tại sao chúng tôi không sử dụng hàng nội khi năng lực họ không thua kém, lại khát khao hơn khi khoác áo địa phương?

. Đồng Tháp thì thế, còn những nhân tố ngoại ở những đối thủ cạnh tranh với Đồng Tháp?

+ Các đội như T&T Hà Nội, V.Ninh Bình, Quân khu 4, Cần Thơ có được sự thành công ở giai đoạn một là nhờ sự đóng góp không nhỏ nơi những nhân tố ngoại. Đấy cũng là cái thiếu mà CS Đồng Tháp không có ở mùa giải năm nay.

. Thế lượt về CS Đồng Tháp có khắc phục kịp?

+ CS Đồng Tháp vừa có thêm một cầu thủ ngoại nữa là tiền vệ Pronevych Dmytro 24 tuổi, người Ukraina. Anh này cao 1,82 m, nặng 74 kg, từng thi đấu ở giải ngoại hạng Scotland với mức lương 5.000 USD/tháng. Tôi đặt nhiều kỳ vọng ở ngoại binh này nhưng phải vào cuộc mới xác định cụ thể được vì hiện tượng “thử kêu, đốt tịt” vẫn khá thường xuyên ở bóng đá Việt Nam.

Vừa qua, Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) cũng vừa đồng ý nhượng một cầu thủ Thái Lan cho chúng tôi nhưng tiếc rằng cầu thủ này lại kiên quyết nếu không chơi cho HAGL thì về Thái Lan chứ không chịu về Đồng Tháp (thở dài).

Đây cũng là bài học của chúng tôi bởi tiền có mà người thì lại quá eo hẹp...

. Xin cảm ơn ông và chúc Đồng Tháp vượt qua mọi khó khăn để đạt được mục tiêu đề ra.

HẬU - THỌ thực hiện

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm