HLV Võ Đình Tân (Sanna Khánh Hòa): “Trọng tài Đình Thịnh không làm tôi phục”

HLV Võ Đình Tân bị truất quyền chỉ đạo vì lỗi phản ứng thái quá và lên khán đài ngồi sau tình huống đội nhà Sanna Khánh Hòa bị phạt đền phút 44 (ĐT Long An thắng 2-0) và Lima sút bồi ghi bàn sau khi Diabate sút bị thủ môn đẩy ra. Chúng tôi có cuộc trao đổi ngắn với HLV Võ Đình Tân vì sao ông lại phản ứng…dữ dội như vậy.

. Phóng viên: Vì sao ông phản ứng gay gắt thế?

+ Trọng tài Trần Đình Thịnh bỏ qua quá nhiều lỗi của chủ nhà. Chẳng hạng như Trọng Bình trong pha đua tốc độ với một cầu thủ chủ nhà, Bình đã bị đối phương giật chỏ vào mặt té ngã lăn đùng ra nhưng trọng tài Thịnh đã bỏ qua. Rồi tình huống một hậu vệ ĐT Long An dâng cao kê chân vào bụng của Huỳnh Kesley khiến cầu thủ này chấn thương cũng bỏ qua…và những lần Kesley tranh chấp bóng rất hợp lệ nhưng bị trọng tài cắt còi làm toàn đội ức chế.

. Nhưng tình huống phạt đền theo ông thì chính xác không?

+ Tình huống đó tôi không rõ lắm, nhưng rõ ràng hàng loạt lỗi mà chủ nhà mắc phải trọng tài đã bỏ qua đã làm cho tôi bức xúc. Hãy nhìn những cầu thủ của tôi đá rất…dễ thương không hề tranh chấp quá mức để bị như thế, trong khi đó có quá nhiều tình huống cầu thủ ĐT Long An phạm lỗi nhưng trọng tài bỏ qua.

. Ông không hài lòng với công tác trọng tài hôm nay?

+ Trọng tài Trần Đình Thịnh cũng đã làm trận Hải Phòng tiếp Sanna Khánh Hòa và cũng xảy ra chuyện tương tự tại Lạch Tray, đội Hải Phòng đá rất rát phạm lỗi rất nhiều nhưng được cho qua trong khi đó cầu thủ của tôi tranh chấp hợp lệ thì lại cắt còi. Trong trận đó Uche đá rất hay cứ mỗi khi anh ta có bóng thì trọng tài tìm mọi cách cắt còi. Còn hôm nay Uche không đá Huỳnh Kesley lại bị những chuyện tương tự.

Tôi không phải thua là đổ lỗi nhưng cách trọng tài này thể hiện làm tôi không phục.

. Xin cám ơn ông.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm