Hoàng Bửu trở lại ấn tượng

Niềm vui của đội Tây Ninh sau cuộc lội ngược dòng trên sân Hàng Đẫy trước T&T Hà Nội. Ảnh: H.Anh
Niềm vui của đội Tây Ninh sau cuộc lội ngược dòng trên sân Hàng Đẫy trước T&T Hà Nội. Ảnh: H.Anh

Các học trò của anh có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục, mang về 1 điểm trên sân khách T&T Hà Nội dù bị dẫn trước 3-0 trong bối cảnh vắng một số cầu thủ chủ chốt và phải thi đấu trong cái lạnh ở miền Bắc!

Sau khi Maxwell ghi bàn thứ 3 ở phút 75, đội chủ nhà có phần chủ quan. Điều này cùng với những điều chỉnh chiến thuật của HLV Bửu giúp các cầu thủ Tây Ninh vùng lên, ghi 3 bàn trong 11 phút cuối, với bàn quyết định ở phút 90+2 của Nguyễn Thanh Sơn! Với 1 điểm quý giá này, GTC.Tây Ninh thoát khỏi vị trí đèn đỏ, vươn lên 2 bậc trong bảng xếp hạng.

Trong lúc đó, đội đầu bảng V.Ninh Bình và Cao Su Đồng Tháp gia tăng cách biệt với T&T Hà Nội lên 2 điểm khi cùng thắng ở vòng này. V.Ninh Bình thắng TN.TB.Quảng Ngãi 1-0, còn Thanh Bình ghi cả 2 bàn trong chiến thắng 2-0 của Cao Su Đồng Tháp trước Huda Huế. Kết quả các trận còn lại: Quân khu 5 – Hancofood Cần Thơ 1-1 (Da Silva của khách bị 2 thẻ vàng), Quân khu 4 – SHS Tiền Giang 3-0, Than Quảng Ninh – Đồng Nai Berjaya 1-1, Ando An Giang – Quân khu 7: 2-1.

Q.LIÊM - (Theo NLĐ)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm