Hoàng Nam vô địch đôi Giải quần vợt Asian Closed Junior

Hoàng Nam vô địch đôi Giải quần vợt Asian Closed Junior ảnh 1

Hoàng Nam (trái) và Lim Alberto đăng quang tại Ấn Độ. Ảnh Hoàng Nam cung cấp

Trong trận chung kết, Hoàng Nam vàLim Alberto đã đánh bạiđôi đối thủ Nhật Bản Sora Fukuda/Renta Tokuda với tỉ số 2-0 (6-3, 6-4)để đăng quang ngôi vô địch một cách xứng đáng. Đây là giải thứ hai liên tiếp Hoàng Nam và Lim Alberto cùng lên ngôi vô địch giải trẻ quốc tế của ITF.

Trước trận chung kết đôi nam ít giờ đồng hồ, Lý Hoàng Nam cũngđã giành chiến thắng 2-0 trước đối thủ người Nhật Bản Yosuke Watanuki (hạng 56 trẻ thế giới) ở bán kết đơn nam.Hoàng Nam (hạng 32 trẻ thế giới) đã chứng tỏ đẳng cấp vượt trội so với đối thủ người Nhật Bản. Anh nhập cuộc tự tin để giành chiến thắng 6-2 ở ván đầu tiên. Yosuke Watanuki đã nỗ lực rất nhiều ở ván hai nhưng vẫn thua tiếp với cùng tỉ số 2-6.

Thắng chung cuộc 2-0 trước Yosuke Watanuki ở bán kết, Hoàng Nam lần đầu tiên trong sự nghiệp vào đến chung kết giải thuộc nhóm B1 trẻ của Liên đoàn quần vợt quốc tế (ITF).

Ngày mai (18-4), Hoàng Nam sẽ chơi trận chung kết đơn nam gặp người thắng trong cặp đấu bán kết giữa hai tay vợt Nhật Bản là Yusuke Takahashi và Renta Tokuda.

Theo T.PHÚC (TTO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm