Học viện bóng đá NutiFood tuyển được 8 mầm non vào vòng chung kết

Sau nhiều vòng khảo sát chuyên môn với các bài thi đấu đối kháng, ngày 7-6, ban tuyển sinh đã chọn được 8 em vào vòng chung kết, trong đó có 4 cầu thủ nhí ở TP.HCM, ba đến từ Hà Tĩnh một của Thanh Hóa đều xấp xỉ 11-12 tuổi vào học viện bóng đá NutiFood- HAGL- Arsenal- JMG.

Các thí sinh được tuyển chọn vào vòng chung kết học viện bóng đá NutiFood- HAGL- Arsenal- JMG. Ảnh: Dịu Hùng.

Ông Lê Nguyên Hòa, Phó chủ tịch hội đồng quản trị công ty NutiFood chia sẻ: “Chúng tôi rất hài lòng về kết quả tuyển chọn này. Ban đầu, chúng tôi hơi lo lắng sợ phụ huynh ở TP.HCM không muốn cho con em mình theo học bóng đá chuyên nghiệp nhưng có lẽ nhờ tiếng vang từ học viện bóng đá HA Gia Lai Arsenal JMG với những ngôi sao tài năng như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường,… Các cầu thủ này không chỉ đá bóng hay mà còn rất ngoan và giỏi ngoại ngữ nên đã tạo niềm tin cho nhiều phụ huynh sẵn sàng cho con mình theo học bóng đá”.
Trong thời gian tới, ban tuyển trạch sẽ tiếp tục “đãi cát tìm vàng” ở năm điểm khác tại TP.HCM trước khi lên đường đi một số tỉnh phía Nam để tuyển chọn những tài năng nhí cho học viện bóng đá NutiFood- HAGL- Arsenal- JMG.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm