Holyfield và Tyson chung sức làm ăn

Holyfield và Tyson chung sức làm ăn ảnh 1

Mike Tyson trong trận đấu lịch sử, nơi anh cắn tai Holyfield.
Họ không còn được nhắc đến nhiều như anh em Vitali và Wladimir Klitschko nhưng hai cựu võ sĩ quyền Anh hạng nặng Mike Tyson và Evander Holyfield biết phải làm gì để tiếp thị mình ở cái tuổi chuẩn bị lên chức ông.

Nói đúng hơn thì cả Tyson và Holyfield vẫn đang tranh thủ trận so găng lịch sử giữa hai người để xem đó là một cơ hội kiếm tiền. Còn nhớ năm 1997, trong một trận tái đấu có lẽ được chờ đợi nhất trong mọi thời đại, Tyson không kiềm chế được mình đã cắn một bên tai của Holyfield. Hệ quả của hành động “cẩu xực” khi đó đã khiến võ sĩ thép phải nhận 3 triệu USD tiền phạt và một lệnh cấm đấm bốc trong một thời gian.

Giờ đây, ở tuổi 49 (Holyfield) và 46 (Tyson), những võ sĩ quyền Anh hạng nặng một thời đó vẫn luôn gợi lại trận đấu lịch sử cách đây 15 năm. Mới đây nhất, Holyfield đã cho lên Twitter tấm hình chụp ông với chiếc áo T-shirt có in hình xăm quen thuộc của Tyson cùng lời bình: "MikeTyson đã cắn tai tôi và những gì tôi nhận được là chiếc áo T-shirt này".

Thực tế thì đó là một chiêu tiếp thị của Holyfield cho chiếc T-shirt có trong bộ sưu tập Mike Tyson Collection của võ sĩ thép.

Holyfield và Tyson chung sức làm ăn ảnh 2

Holyfield tiếp thị áo T-shirt của Mike Tyson.

Đổi lại, trên Twitter hồi tháng 6, Tyson cũng đã giúp Holyfield bán loại nước sốt Real Deal Barbecue.

Những gì đang diễn ra hoàn toàn trái ngược với hình ảnh ở võ đài MGM Grand năm 1997 khi sau hành động cắn tay, va chạm giữa hai bên đã xảy ra. Tyson đã xin lỗi đối thủ trong chương trình “The Oprah Show” vào năm 2009 và có vẻ như ông và Holyfield đã trở nên thân thiết hơn với nhau kể từ đó.

Theo Anh Hào (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm