Hôm qua, vòng 2 giải hạng Nhất: Hai “trọc phú” chơi bạo lực

Trận đấu được nhiều sự chờ đợi giữa hai “trọc phú” T&T Hà Nội tiếp Vinakansai Ninh Bình lại kết thúc mà không có bàn thắng. Thiếu tính chuyên môn nhưng thừa bạo lực khiến trọng tài Ngô Quốc Hưng phải phạt đến sáu thẻ vàng cho Ninh Bình và một cho chủ nhà.

Cuộc đối đầu giữa hai anh em cùng màu áo lính Quân khu 7 và Quân khu 5 giống như một cuộc “dạo chơi” hơn là một cuộc chiến thực sự. Sau trận đầu ra quân không có điểm, HLV Đoàn Minh Xương đã thận trọng bố trí đội hình chơi phòng ngự phản công.

Với lối chơi phòng thủ chặt, phản công nhanh để đánh úp đối thủ, phút 31 Quân khu 7 có được pha dàn xếp mẫu mực dẫn đến bàn thắng do công của tiền đạo Nguyễn Đình Phương. Phần lớn thời gian còn lại là thế trận tẻ nhạt được “giăng sẵn”. Duy nhất cầu thủ ngoại Jeferson của đội khách là nhiệt tình thấy tội nghiệp vì quá tơ ở đấu trường này.

Sân Cẩm Phả, chủ nhà Than Quảng Ninh giành chiến thắng 1-0 trước Huda Huế từ pha sút 11 m của Rosas Daniel ở phút 38. Với ba điểm quý giá này, Quảng Ninh vươn từ vị trí 13 lên xếp thứ bảy bảng tổng sắp.

Giành chiến thắng cách biệt 4-1 trước Đồng Nai Berjaya, SHS Tiền Giang có bước nhảy vọt từ chót bảng lên thứ năm bảng tổng sắp. Góp công vào chiến thắng “bốn sao” này có hai bàn của Huỳnh Phúc Hiệp, Thanh Tuấn và Anh Thoại.

Thất bại được báo trước giữa cặp đấu Tây Ninh và Đồng Tháp là trận đấu có nhiều bàn thắng nhất, với chiến thắng 4-3 thuộc về Đồng Tháp - nhà cựu V-League này đã chiếm ngôi nhất bảng của Ninh Bình.

Hai cuộc đối đầu có cùng kết quả hòa 1-1 thuộc về hai cặp đấu Quân khu 4 - TN Quảng Ngãi và An Giang - Cần Thơ. Với một điểm vừa giành được trên sân khách, Cần Thơ và Ninh Bình cùng được bốn điểm, đuổi bám nhau quyết liệt trong cuộc chiến giành vé thăng hạng.

MINH QUANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm