Hotgirl World Cup của Nga là một ngôi sao phim khiêu dâm

Một cô gái tóc vàng tuyệt đẹp được mệnh danh “cổ động viên cuồng nhiệt nhất World Cup” có tên Natalya Nemchinova còn là một ngôi sao khiêu dâm. Hình ảnh của Nemchinova đã được truyền tải trên truyền thông khắp thế giới sau khi cô lọt vào ống kính của phóng viên trong bộ tranh phục mát mẻ theo phong cách thể thao.

Vẻ đẹp rất Nga của Natalya Nemchinova nhận rất nhiều sự tán thưởng và ngợi ca bởi ngoại hình xinh xắn bắt mắt. Tuy nhiên, cư dân mạng cũng đã nhanh chóng “soi” Nemchinova và truy tìm danh phận của cô.

Natalya Nemchinova quyến rũ trên sân vận động Luzhniki trong ngày khai mạc World Cup 2018.

Tờ The Sun tiết lộ các thám tử trực tuyến phát hiện ra Nemchinova là một nữ diễn viên điện ảnh phim người lớn, sau khi phóng to tấm thẻ “Fan ID” cô đeo trước ngực và vẫy cờ xem trận Nga đấu với Ai Cập.

Dân mạng còn phát hiện ra Nemchinova đã xuất hiện trong các bộ phim cấm trẻ em dưới những cái tên khác nhau như Natali Nemtchinova, Natalia Andreeva, Delilah G, Danica, Amanda, Asya và Annabell.

Người mẫu Nemchinova từng đoạt vương miện Hoa hậu Moscow 2007.

Các trang web dành cho người lớn đặt biệt danh cho Nemchinova là một người mẫu “không có tuổi” và xem như một ngôi sao của thể loại phim này. Hình ảnh của cô xuất hiện nhiều trong các show chụp ảnh và cả phim điện ảnh, sau lần ra mắt làm diễn viên phim người lớn vào năm 2016.

Tuy nhiên, Nemchinova cũng là một fan hâm mộ bóng đá thực sự khi cách đây hai năm, cô từng chụp ảnh cổ vũ trên đất nước của mình trong Euro 2016 tại Pháp.

Natalya Nemchinova 28 tuổi, từng giành vương miện hoa hậu Moscow, đã có chồng.

Nemchinova lọt vào ống kính phóng viên bởi sự trẻ trung và duyên dáng cổ vũ cho đội chủ nhà Nga.

Cô gái Nga điệu đà với chiếc mũ truyền thống.

Hai năm trước, Nemchinova cho thấy mình là một cổ động viên bóng đá cuồng nhiệt với những hình ảnh ghi lại vẻ gợi cảm trong kỳ Euro tổ chức tại Pháp.

Nemchinova cũng là một người mẫu bikini chuyên nghiệp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm