Huyền thoại Swansea ghi bàn thắng có một không hai

Lee Trundle, 40 tuổi đã ghi đến sáu bàn thắng trong chiến thắng 11-4 của đội các ngôi sao Swansea trước CLB Briton Ferry Llansawel. Đây là trận đấu gây quỹ từ thiện cho cô Carolyn Gammon, một phụ nữ địa phương mắc bệnh ung thư vú.

Trong sáu bàn thắng Trundle ghi ở trận này, có một bàn thắng thuộc hàng kinh điển, chưa từng thấy ai thực hiện. Một bàn thắng thể hiện sự ranh ma đúng chất một tiền đạo.

Trong một quả đá penalty, Trundle đã giả vờ bước đến gần quả bóng rồi cúi xuống như có ý định cột lại dây giày nhưng đó chỉ là động tác giả đánh lừa thủ môn của Trundle. Ở tình huống này, Trundle vừa ngồi xuống vừa dùng mũi giày chích quả bóng vào lưới khiến thủ môn đối phương "đứng như trời trồng" vì quá bất ngờ.

Huyền thoại Swansea ghi bàn thắng có một không hai ảnh 1

Huyền thoại Swansea ghi bàn thắng có một không hai ảnh 2

Huyền thoại Swansea ghi bàn thắng có một không hai ảnh 3

Tình huống làm động tác giả đá penalty khó ngờ của Trundle.

Trundle từng có giai đoạn bốn năm (2003 đến 2007) thi đấu cho CLB Swansea City khi CLB này còn thi đấu ở hạng dưới của nước Anh. Sau 146 trận ra sân, Trundle ghi được đến 78 bàn thắng.

Năm 2009, anh quay lại Swansea thi đấu dưới dạng cho mượn và đá 20 trận cho CLB này ở Premier League. Trandle ghi bàn thắng cuối cùng cho Swansea trong trận thắng 2-1 trước Carlisle tại League Cup vào năm 2006.

Hiện tại, ở tuổi 40, Trundle vẫn chưa giải nghệ mà thi đấu cho CLB hạng 2 xứ Wales là Llanelli Town. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm