Ibrahimovic bất ngờ lên tiếng xin lỗi fan MU

Trận Man United thắng Swansea 3-1 cuối tuần qua là cột mốc quan trọng với Ibrahimovic. Bàn nâng tỉ số lên 2-0 của Ibra chính là bàn thắng thứ 25.000 tại Premier League, còn bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0 lại là lần thứ 400 Ibra sút tung lưới đối phương trong màu áo CLB.

Ibrahimovic bất ngờ lên tiếng xin lỗi fan MU ảnh 1

Ibrahimovic bất ngờ lên tiếng xin lỗi fan MU ảnh 2
Ibrahimovic tỏ ra ngạc nhiên khi bị trọng tài phạt thẻ vàng.

Tuy đạt được những cột mốc lịch sử nhưng Ibra cũng tạo nên “vết đen” nho nhỏ trong trận đấu này. Ibra đã phải nhận chiếc thẻ vàng sau tình huống cản phá trái phép Leroy Fer của Swansea.

Đây là chiếc thẻ vàng thứ 5 của Ibrahimovic kể từ đầu giải. Điều này đồng nghĩa Ibrahimovic  sẽ bị treo giò một trận vì đủ quota thẻ vàng. Xui rủi thay, Ibrahimovic lại bị treo giò đúng ngay trận M.U tiếp Arsenal trên sân Old Trafford.

“Tôi xin lỗi mọi người vì phải vắng mặt trong trận đấu tới của Man Utd”, Ibrahimovic nói, “Tôi thật sự muốn thi đấu trận tới. Nhưng tôi đặt niềm tin vào đồng đội, vào đội bóng, họ vẫn sẽ thi đấu tốt dù không có tôi”.

“Mỗi khi ra sân, tôi đều thi đấu đầy mạnh mẽ, quyết liệt hoặc bất cứ điều gì tương tự và tôi phải nhận thẻ vàng trong trận đó. Tôi không thể giải thích và cũng không hiểu ý trọng tài. Bóng đá ở Anh thật khó khăn. Tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp và tôi phải biết chấp nhận nó” - Ibra giải thích cho sự cố nhận thẻ vàng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm