Ibrahimovic gửi quà 'độc' cho đối thủ trước trận derby thành Manchester

Với tính cách "quái dị" và rất ngông của mình, tiền đạo người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic ngoài tài năng còn là người hay thách thức đối phương bằng những cách rất riêng.

Trước đây, thi thoảng anh thách thức các cầu thủ của những đội bóng khác bằng những lời chỉ trích, châm chọc thì hôm nay, anh lại có một cách làm mới.


Trên trang cá nhân của mình, Zlatan Ibrahimovic đã cho đăng đoạn clip ngắn trong đó ghi hình ảnh anh đang xếp một chiếc áo màu đen với dòng chữ A-Z để bỏ vào chiếc hộp cũng màu đen.

Điều đáng nói là chiếc hộp này được gửi đến sân Etihad của Man City và người nhận món quà này là thủ thành Claudio Bravo với dòng ghi chú: "Chào mừng đến Manchester. Tôi tặng bạn một món đồ tập luyện. Chắc là bạn sẽ cần nó. Hẹn gặp lại vào ngày thứ bảy”.

Ibrahimovic gửi quà 'độc' cho đối thủ trước trận derby thành Manchester ảnh 1
Ở tuổi 34, Ibrahimovic vẫn tự tin vào sức mạnh và sự ảnh hưởng của mình

Thứ Bảy tuần này được xem là ngày quan trọng nhất của hai đội bóng thành Manchester. Đây là trận đối đầu của hai HLV mới của hai CLB: Jose Mourinho (M.U) và Pep Guardiola (Man City) nhưng với hai HLV tài giỏi và nổi tiếng nhất này lại là lần đối đầu thứ 17 trong suốt sự nghiệp cầm quân của họ.

Không những thế, đây còn là trận ra mắt đầu tiên của thủ môn người Chi Lê sau khi "Man xanh" chi 17 triệu bảng để lấy anh về từ Barcalona. Chính vì tính quyết liệt và có nhiều sự chú ý mà  Zlatan Ibrahimovic đặc biệt quan tâm đến trận đấu này.

Ibrahimovic gửi quà 'độc' cho đối thủ trước trận derby thành Manchester ảnh 2
Bravo là một trong những thủ môn xuất sắc nhất hiện nay

Sau ba vòng đấu tại giải bóng đá ngoại hạng Anh năm nay, cả Man City và M.U đều thắng cả ba trận. Man City đứng đầu bảng do hiệu số bàn thắng nhiều hơn 9/3 trong khi M.U để thủng lưới chỉ một bàn nhưng chỉ ghi được sáu bàn thắng.

Ibrahimovic gửi quà 'độc' cho đối thủ trước trận derby thành Manchester ảnh 3
Ibrahimovic ghi tên và địa chỉ người nhận là Bravo

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

(PLO)- Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với một cầu thủ trẻ của Man United vì chất lượng nhân sự danh tiếng của Quỷ đỏ, đặc biệt từ trận thắng Liverpool 4-3.

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

(PLO)- Các cầu thủ Manchester United “bí mật đề nghị hỗ trợ” cho sự trở lại của Mason Greenwood trong bối cảnh đồng chủ sở hữu mới của “quỷ đỏ” Sir Jim Ratcliffe bình luận về tương lai của ngôi sao người Anh.

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

(PLO)- Siêu máy tính dự đoán ai sẽ giành suất cuối cùng tham dự Champions League, với niềm hy vọng của Manchester United sau khi Aston Villa và Tottenham đánh rơi điểm tại Premier League.

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

(PLO)- Người hâm mộ sốc trước tình trạng bàn chân sưng tấy của Cristiano Ronaldo khi huyền thoại của Manchester United và Real Madrid “khoe chân mình” tại khu nghỉ dưỡng trị giá 700 bảng mỗi đêm ở Saudi Arabia.