Inter 1-0 AC Milan: Sau 5 năm, Inter dẫn đầu bảng xếp hạng

Bàn thắng duy nhất của Fredy Guarin đã giúp đội bóng áo sọc xanh đen thay đổi cục diện trận derby thành Milan lần thứ 163. Nhập cuộc với nhiều tân binh cũng như các nhân tố với tuổi đời còn khá trẻ, Inter tỏ ra kém hơn AC trong việc bắt nhịp trận đấu.

 Niềm vui chiến thắng của các chàng trai áo sọc xanh đen. 

Hiệp 1 trận đấu khép lại khi không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi và mọi sự hi vọng đều được đổ dồn vào hiệp 2.

Sau thời gian nghỉ, cả quay lại sân với phong cách đá phòng ngự kín kẽ hơn so với khoảng thời gian chơi bùng nổ như 45 phút đầu trận. Tuy nhiên, chính trong thế trận ru ngủ, Inter lại là đội bất ngờ tìm được bàn thắng.

Phút 58, tiền vệ Guarin có pha đi bóng tốc độ và dứt điểm quyết đoán đầy hiểm hóc từ ngoài vòng cấm làm tung lưới Lopez. Một bàn thắng đẹp đầy đáng nhớ của cầu thủ này khi có trận đấu 100 tại giải đấu cao nhất của nước Ý.

Nhận bàn thua bất ngờ, đội bóng của Sinisa Mihajlovic buộc phải dồn cao hòng tìm bàn gỡ. Tung vào sân Baoloteli, AC Milan như quyết tâm không để đối thủ kết thúc trận đấu với 3 điểm dễ dàng. Song chàng Badboy cũng chẳng thể một mình thay đổi thế trận. Hai cú sút nguy hiểm nhưng đều đưa bóng đi sát mét khung thành khiến Super Mario cùng các đồng đội đành phải ngậm ngùi nếm trải thất bại ở trận derby thứ 163 trong lịch sử.

Còn về kẻ thắng cuộc Inter Milan, may mắn cùng khả năng giải quyết trận đấu tốt đã giúp họ bỏ túi trọn vẹn 3 điểm, kết thúc trận derby của lịch sử và truyền thống với vị trí đầu bảng sau suốt 5 năm trùi sụt phong độ.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Inter: Handanovic; Santon, Medel, Murillo, Jesus (Telles 68’); Guarin, Melo, Kondogbia; Perisic (Ranocchia 85’), Icardi, Jovetic (Palacio 72’).

Milan: Diego Lopez; Abate, Zapata, Romagnoli, De Sciglio; Kucka (Poli 72’), Montolivo, Bonaventura; Honda (Cerci 81’); Luiz Adriano, Bacca (Balotelli 62’).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm