Jamie Vardy đến Hollywood chuẩn bị dự án phim về cuộc đời mình

Cuối tuần rồi, tiền đạo Leicester City cùng vợ Rebekah đã có buổi hẹn ăn tối cùng nhà biên kịch Paul Tamsay và nhà sản xuất Adrian Butchart ở Los Angeles, Mỹ.

Được biết đây là buổi gặp gỡ chính thức để lên kế hoạch về bộ phim lấy cảm hứng từ cuộc đời thật của tiền đạo Leicester City. 

Jamie Vardy cùng vợ hẹn ăn tối với nhà sản xuất phim Adrian Butchart.

Đó là một câu chuyện cổ tích của chàng tiền đạo 29 tuổi. Bộ phim sẽ kể lại cuộc đời của Jamie Vardy từ một cầu thủ vô danh đến trở thành tâm điểm chú ý của làng bóng đá thế giới sau khi thiết lập kỷ lục ghi bàn trong 11 trận liên tiếp tại Premier League và là thành viên không thể thiếu của tuyển Anh.

Điều đáng nói là cuộc đời của tiền đạo này có bước ngoặt đáng để ca ngợi khi gần sáu năm trước anh vẫn còn phải thi đấu tại giải nghiệp dư và mưu sinh bằng nghề công nhân với đồng lương ít ỏi nhưng chỉ thời gian ngắn sau, anh trở thành cầu thủ nổi tiếng thế giới và cùng Leicester City vô địch Premier League mùa bóng vừa qua.

Cô vợ Rebekah đang mang bầu đứa con chung thứ hai với tiền đạo Leicester City.

“Câu chuyện của Jamie rất đặc biệt. Tôi tin là nó sẽ cuốn hút không thua gì những bộ phim về các huyền thoại bóng đá khác. Tôi thực sự bất ngờ khi biết Jamie đi lên từ bóng đá phong trào và từng phải làm thêm trong một nhà máy để mưu sinh trước khi phá kỷ lục ghi bàn ở Premier League” - nhà sản xuất Adrian Butchart cho biết.

Ngôi sao của nhóm nhạc One direction, Louis Tomlinson là ứng cử viên sáng giá nhất cho vai diễn.

Hiện tại, kế hoạch cho bộ phim này gần như đã hoàn thiện và chuẩn bị khởi quay. Theo dự tính, bộ phim sẽ ra mắt vào năm 2017.

Nam ca sĩ Louis Tomlinson, thành viên của nhóm nhạc đình đám One direction, là ứng viên sáng giá nhất cho vai diễn Jamie Vardy.

Ban đầu rất nhiều cái tên nổi tiếng của Hollywood được nhắm đến như Robert Pattinson, Andrew Garfield và Zac Efron. Pattinson nổi tiếng với nhân vật ma cà rồng Edward Cullen trong Twilight, Garfield từng thủ vai người nhện trong The Amazing Spider-Man, trong khi Efron đảm nhận vai nam chính trong tác phẩm doanh thu cao High School Musical.

Tuy nhiên, Louis Tomlinson gần như nắm chắc vai diễn này bởi anh là người Anh và ngoại hình trông rất giống Jamie Vardy. Ngoài ra trước khi trở thành ca sĩ, Louis Tomlinson từng chơi bóng đá chuyên nghiệp ở giải thiếu niên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm