Jose Mourinho chết đứng khi nhìn thấy trộm 'viếng' nhà

Sự việc xảy ra ngay khi “người đặc biệt” cùng vợ ngồi xem trận chung kết Euro 2016 giữa Bồ Đào Nha và Pháp qua tivi. Ngay lúc đó, hai vợ chồng HLV này đã nghe cô giúp việc dưới tầng hầm la lớn: “Anh làm gì ở đây?”. Tên trộm đã cố gắng chạy thoát nhưng cảnh sát gần đó đã ập đến và đưa tên trộm về đồn.

Một người qua đường đã chụp một ảnh về tình hình này và cho biết "Jose nhìn như chết lặng, vẻ mặt rất căng thẳng khi nhìn cảnh sát mang tên trộm đi. Ông không bước ra ngoài nhưng đứng cùng vợ Matilde Faria nhìn sự việc qua cửa sổ”.

Mourinho nhìn cảnh sát tóm kẻ trộm từ trong nhà.

Người đàn ông 25 tuổi tên Gabor Roman được cho là kẻ trộm. Vô gia cư và cố gắng đột nhập vào ngôi nhà trị giá 25 triệu bảng của HLV đội MU thông qua các tầng hầm. Tuy nhiên, xui cho anh này, khi ấy người giúp việc đang ủi đồ dưới nhà nên đã phát hiện.

Mourinho cùng vợ, bà Matilde Faria.

Sau đó, Gabor Roman đã bị tòa án quận Westminster tuyên án phạt tù bốn tuần vì tội cố gắng đột nhập vào nhà HLV bóng đá nổi tiếng nhất thế giới.  Cảnh sát cho biết vụ trộm xảy ra chỉ vài giờ sau khi Jose Mourinho dự khán trận chung kết nam giải Wimbledon giữa Milos Raonic và Andy Murray.

Sau khi tên trộm bị bắt, HLV người Bồ Đào Nha cũng đã đăng một bức ảnh trên Instagram chúc mừng đội nhà giành chiến thắng trước Pháp để mang về chiếc cúp Euro đầu tiên cho đất nước.

Cảnh sát cho biết Roman phải ngồi tù bốn tuần.

Mourinho chúc mừng đội bóng Bồ Đào Nha trên Instagram.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm