Julia Roberts hôn Pogba: Ai là người may mắn nhất ở MU?

Các cầu thủ Man United đã có một trận cầu áp đảo West Ham nhưng rất tiếc việc bỏ lỡ quá nhiều cơ hội khiến họ chỉ có được một trận hòa 1-1. Đây là trận hòa thứ 4 liên tiếp của MU tại Premier League trên sân Old Trafford. Thậm chí, HLV Jose Mourinho còn bị trọng tài đuổi lên khán đài vì lỗi phản ứng.

Julia Roberts hôn Pogba: Ai là người may mắn nhất ở MU? ảnh 1
Paul Pogba được người đàn bà đẹp Julia Roberts hôn.

Sau trận đấu, các cầu thủ M.U cũng không buồn quá lâu vì sự có mặt của siêu sao Hollywood, Julia Roberts cùng chồng con xuống tận sân cũng như phòng thay đồ chia sẻ với các cầu thủ M.U.

Roberts có mặt tại sân Old Trafford theo dõi trận đấu cùng chồng là nhà quay phim Daniel Moder và ba con Patricia, Phinnaeus, Henry.

Sau trận đấu, Julia Roberts cùng gia đình được phép xuống tận thảm cỏ sân Old Trafford để… đá bóng. Ngôi sao điện ảnh đã có buổi trò chuyện thú vị với đội trưởng Wayne Rooney và đội phó Michael Carrick tại đây.

Julia Roberts cũng có những tấm ảnh chụp riêng với các cầu thủ Man Utd, đáng chú ý nhất là tấm ảnh chụp cùng Paul Pogba.

Phấn khích trước khoảnh khắc Julia Roberts hôn mình, siêu sao người Pháp có giá chuyển nhượng 89 triệu bảng Anh đã đăng bức ảnh này lên Instagram kèm chú thích, “Hôm nay tôi đã gặp một người, cô ấy không chỉ là một diễn viên tuyệt vời mà còn là một người phụ nữ tuyệt vời. Ai là người may mắn nhất đây?”

Ngoài ra, tiền vệ Ander Herrera cũng có cơ hội giao lưu, gặp gỡ, chụp ảnh chung với Julia Roberts và anh cũng chia sẽ khoảnh khắc này lên mạng xã hội.

Julia Roberts hôn Pogba: Ai là người may mắn nhất ở MU? ảnh 2
Ander Herrera cũng có được một tấm ảnh chung với Julia Roberts.

Sự xuất hiện của “người đàn bà đẹp” Julia Roberts trên sân Old Trafford không chỉ gây sốc cho các cầu thủ MU mà cả người hâm mộ cũng ngỡ ngàng, phấn khích.

Một CĐV viết trên Twitter, “Julia Roberts có thể là người nổi tiếng nhất ngẫu nhiên có mặt tại Old Trafford”. Trong khi đó, một người khác viết, “Trái tim ngọt ngào của nước Mỹ, Julia Roberts đã đến Old Trafford xem đội bóng yêu thích của tôi Manchester United thi đấu”.

Một số hình ảnh của Julia Roberts trên sân Old Trafford:

Julia Roberts hôn Pogba: Ai là người may mắn nhất ở MU? ảnh 3

Julia Roberts hôn Pogba: Ai là người may mắn nhất ở MU? ảnh 4

Julia Roberts hôn Pogba: Ai là người may mắn nhất ở MU? ảnh 5

Julia Roberts hôn Pogba: Ai là người may mắn nhất ở MU? ảnh 6

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm