VÒNG CHUNG KẾT BĐ U-21 BÁO THANH NIÊN

Khán giả Hải Phòng bức xúc giá vé

Không phải cổ động viên Hải Phòng kém hồ hởi với giải đấu trẻ đình đám nhất nước, mà nguyên nhân chính được chỉ ra là do BTC địa phương - cụ thể BTC sân Lạch Tray tổ chức bán vé trận đấu với mức giá khá “chát” 20.000-40.000-60.000 đồng/vé (gần bằng trận đấu V-League). Phần lớn ý kiến cho rằng giải đấu trẻ, nên mở cửa tự do cho khán giả đến sân cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ.

Bất chấp khán đài B rất trống vắng, các cầu thủ chủ nhà V. Hải Phòng vẫn thi đấu tưng bừng trước một TP.HCM rất kiên cường. Dưới sự chỉ đạo của HLV ngoại Daren Kerr, đội chủ nhà cho thấy tương lai của bóng đá đất Cảng. Các pha phối hợp, dứt điểm được các cầu thủ trẻ thực thi khá bài bản và gọn gàng.

Khán giả Hải Phòng bức xúc giá vé ảnh 1

Khán đài sân Lạch Tray vắng do BTC sân bán vé. Ảnh: ANH HÒA

Pha sút thành bàn từ khoảng cách gần 20 m của Văn Tiến ở phút 60 cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp V. Hải Phòng thắng 1-0 (3 điểm) tạm giữ ngôi nhất bảng A. Trận này, Vũ Văn Tiến nhận cú đúp giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất và Cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên. Giải thưởng Fair Play được trao cho nhóm cổ động viên Hải Phòng ít ỏi nhưng cổ vũ rất bài bản.

Trận đấu trước đó, TĐCS Đồng Tháp thủ hòa không bàn thắng trước Hà Nội T&T.

Lượt đấu thứ nhất bảng B chiều nay (27-9), đương kim vô địch SL Nghệ An gặp Vĩnh Long (15 giờ 30). SHB Đà Nẵng gặp Viettel (17 giờ 30).

M.QUANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm