Khi ông Chung hứa giúp ông Park

Đó là các đấu trường khu vực trong đó quan trọng nhất là vòng chung kết U-23 châu Á diễn ra đầu năm 2018 tại Trung Quốc.

Nếu có sự kết hợp và hợp tác tốt thì nhất định HLV Park Hang-seo vô cùng thuận lợi khi nắm U-23 có nhiều cầu thủ HA Gia Lai, ít ra là tại giải U-23 châu Á. Khi được báo chí đề nghị nhận xét về U-23 Hàn Quốc, đội bóng cùng bảng với U-23 Việt Nam tại vòng chung kết châu Á thì ông Chung Hae Soung cũng trả lời sòng phẳng rằng U-23 Hàn Quốc rất mạnh và họ ở đẳng cấp khác. Song ông sẽ phân tích kỹ thế mạnh và điểm yếu của U-23 Hàn Quốc khi U-23 Việt Nam đối đầu. Trong bảng đấu của U-23 Việt Nam ấy còn có Úc và Syria nên mọi chuyện phải tường tận và phân tích kỹ lưỡng kế hoạch đối đầu với từng đội để đạt được mục tiêu đề ra.

ông Chung Hae Soung và ông Park Hang-seo đều là những trợ lý thân cận của HLV Guus Hiddink đưa Hàn Quốc vào bán kết World Cup 2002 và cả hai rất hiểu nhau nhưng ông Chung không cầm đèn chạy trước ô tô trước đồng nghiệp nơi đội tuyển.

Bày kế U-23 Việt Nam đánh bại U-23 Hàn Quốc tại vòng chung kết U-23 châu Á thì quá khó nhưng vạch ra một kế hoạch để có thể có được vị trí tốt ở vòng bảng thì có thể. Quân của giám đốc kỹ thuật Chung Hae Soung tham gia nhiều nơi đội U-23 đó là thuận lợi để hai vị chuyên gia Hàn Quốc giúp U-23 Việt Nam vượt ngưỡng vòng bảng.

Đó là điều hy vọng cao nhất khi hai vị chuyên gia Hàn Quốc đến với bóng đá Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm