Không chỉ MERS-CoV ‘tấn công’ Singapore

Cùng thời điểm trên là đoàn thể thao chủ nhà đã đạt chỉ tiêu 60 HCV. Nếu tính đến ngày bế mạc là chủ nhà Singapore còn sáu ngày nữa để nâng số HCV vượt chỉ tiêu lên ngoài con số 60.

Hôm qua (11-6), truyền thông Thái Lan lên cơn sốt và thậm chí là trách đoàn thể thao nhà sau khi vượt mặt đoàn Việt Nam lại bị bắt lại và mất ngôi nhì. Cũng có cây viết Thái Lan đưa ra dự báo là trước sau gì đoàn Thái Lan cũng qua mặt đoàn Việt Nam thôi và cái đích là bám theo chủ nhà Singapore khi từ nay đến cuối SEA Games còn nhiều nội dung vàng.

Về mặt du lịch và thương mại, Singapore rất lo virus MERS-CoV do đảo quốc là địa điểm du lịch nổi tiếng thế giới mà mùa du lịch bắt đầu đến và đỉnh điểm là sau SEA Games. Mỗi tuần Singapore đón trên dưới 50.000 khách quốc tế.

Bên cạnh đó Singapore cũng căng thẳng bảo vệ an ninh cho kỳ SEA Games giữa lúc Nhà nước Hồi giáo đe dọa tấn công.

Trong khi đó tại SEA Games, phía sau Singapore là Việt Nam và Thái Lan vẫn bám đuổi quyết liệt. Đặc biệt những ngày này, những “mỏ vàng” của thể thao Việt Nam như canoeing, rowing, pencak silat (đối kháng) vào cuộc…

Chính các PV Singapore cũng không ngần ngại bật mí tháng 8 này là kỷ niệm đảo quốc tròn 50 tuổi… nên người Singapore muốn hoàn hảo ở nhiều mặt trận dù bây giờ đang bị “tấn công” dữ dội.

TẤN PHƯỚC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm