Kình ngư Phương Trâm kết thúc chuyến tập huấn tại Mỹ

Tay bơi 15 tuổi Phương Trâm đã giành được bảy HCV, bốn HCB, phá ba kỷ lục Đông Nam Á, góp phần giúp đoàn Việt Nam đứng thứ nhất với tổng số 39 HCV. Để động viên cô trò Phương Trâm, Công ty NutiFood đã thưởng cho VĐV Phương Trâm 1.000 USD và HLV Mỹ Trang 1.000 USD.

Cô trò Phương Trâm vừa từ Mỹ trở về sau nửa năm tập huấn với nguồn kinh phí do NutiFood tài trợ và kéo dài trong vòng chín năm, mỗi năm khoảng 2 tỉ đồng.

HLV Mỹ Trang chia sẻ: “Với sự tài trợ của NutiFood, Phương Trâm đã được đi tập huấn ở một trong những nơi tốt nhất thế giới là Mỹ và sau sáu tháng rèn luyện, em có những tiến bộ đáng kể thể hiện ở kết quả thi đấu tại giải vừa qua. Tuy nhiên, để giành thành tích cao tại SEA Games 29 diễn ra vào tháng 8-2017, Phương Trâm cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa”.

Ông Trần Mạnh Út, Chủ nhiệm CLB bơi lội Phú Thọ, tiết lộ: “Hiện nay Phương Trâm đang ôn tập để chuẩn bị thi học kỳ và khoảng cuối tháng 1-2017, hai cô trò quay lại Mỹ tiếp tục tập luyện tại CLB Pleasanton Seahawks (Bắc California) chuẩn bị cho SEA Games 2017”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm