K.Kiên Giang: Cầu thủ kiện đội bóng

Như Thể thao & Văn hóa đã thông tin, cách đây 3 ngày, các cầu thủ K.KG đã hẹn nhau đến Rạch Giá để đòi tiền CLB còn nợ. Số tiền mà mỗi cầu thủ còn bị lãnh đạo nợ khoảng từ 200 triệu đến hơn nửa tỷ đồng. Trước khi mùa giải kết thúc, lãnh đạo CLB đã nhiều lần hứa hẹn sớm có tiền để trả nợ cầu thủ.

K.Kiên Giang: Cầu thủ kiện đội bóng ảnh 1

Các cầu thủ K.KG đã đến tận nhà lãnh đạo CLB để đòi nợ nhưng vẫn không được. Ảnh: V.H

Nhưng gần 2 tuần sau khi V-League 2013 chấm dứt, mọi chuyện không có chuyển biến. Sau 2 ngày chờ đợi và mong có câu trả lời thỏa đáng từ lãnh đạo CLB mà không có kết quả, chiều qua, các cầu thủ K.KG đã quyết định tìm đến luật sư để tính chuyện khởi kiện đội bóng miền Tây.

Đại diện nhóm cầu thủ K.KG cho biết: “Chúng tôi đã tìm gặp GĐĐH Trương Thanh Hồng nhưng ông Hồng nói không biết gì về chuyện tiền bạc. Chúng tôi tìm đến Chủ tịch Trần Thọ Thắng thì không gặp được vì ông ấy bận họp.

Có vẻ người ta không có thiện chí gì trong việc trả nợ cho chúng tôi. Ít cũng 200 triệu, nhiều cũng 500 triệu chứ đâu có ít. Cầu thủ đá bóng kiếm tiền, đổ mồ hôi nước mắt mới kiếm được tiền nhưng họ lại không tỏ ra có trách nhiệm và thiện chí trả nợ.

Nói chuyện thẳng thắn với nhau họ cũng không muốn. Thế nên, chúng tôi sẽ nhờ đến luật sư để khởi kiện đội bóng này. Đây là chuyện bất khả kháng nhưng nếu không làm thế, chúng tôi cũng không còn cách nào khác”.

Theo V.H (TT&VH Online)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm