Lionel Messi: ‘Tôi có lỗi trong trận hòa Iceland’

Messi nói anh và đồng đội xứng đáng đánh bại Iceland với một thế trận vượt trội. Đúng là Argentina đã kiểm soát bóng áp đảo với 78% thời lượng và suốt 90 phút đã tung ra 27 cú sút cầu môn (so với 8 của Iceland) nhưng cái cần có là bàn thắng thì không.

Trận mở màn World Cup 2018 với cá nhân Messi thật tồi tệ khi chính anh bỏ lỡ một quả phạt đền khi tỉ số là 1-1.

Nhà vô địch thế giới hai lần Argentina đã dẫn bàn ngay trong hiệp 1 do công Sergio Aguero nhưng ngay sau đó trở về vạch xuất phát khi Alfred Finnbogason gỡ hòa.

Messi buồn bã sau khi đội nhà bị tiểu quốc bóng đá Iceland cầm hòa.

Messi có cơ hội đưa Argentina vượt lên dẫn trước từ chấm phạt đền nhưng nỗ lực của anh dễ dàng bị Hannes Halldorsson hóa giải.

“Chúng tôi đã có một khoảng thời gian khó khăn để tạo ra cơ hội. Tuy nhiên, chúng tôi đã chơi vượt trội Iceland. Tất cả đều rất cố gắng nhưng trời đã không chiều lòng người.

Tôi cảm thấy giận mình với cơ hội vượt lên bị bỏ lỡ. Bản thân tôi phải chịu trách nhiệm vì Argentina không có 3 điểm” - Messi chia sẻ.

Messi trấn tĩnh mình và đồng đội trước trận đấu thứ hai: “Chúng tôi cần phải bình tĩnh, nổi điên lúc này không giải quyết được vấn đề gì. Argentina chỉ mới bắt đầu và chúng tôi biết cuộc chơi sẽ không dễ dàng đâu. Dĩ nhiên chúng tôi rất đau vì Argentina xứng đáng giành chiến thắng. Nhưng tất cả cần gạt đi nỗi buồn để đánh bại Croatia vào ngày 22-6 tới”.

Iceland đã không có được một cú sút trong hiệp 2, trong khi Argentina có đến 16 lần bắn phá cầu môn đối phương thế mà bàn thắng lại không đến.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm