Liverpool gặp Tottenham: Tâm điểm là HLV Klopp

Một trận đấu mà hứa hẹn hai phía… gầm gừ nhau. Tottenham là đội bóng bất bại kể từ đầu mùa, còn Liverpool thì vừa có tướng giỏi. Các cầu thủ Tottenham đang muốn thách thức Jurgen Klopp và muốn coi “phép thuật” của chiến lược gia người Đức này giỏi cỡ nào.

Liverpool gặp Tottenham: Tâm điểm là HLV Klopp ảnh 1

Hãy chờ “ảo thuật gia” Klopp trong trận làm khách tại White Hart Lane

Binh hùng nhưng Liverpool chỉ có một trận thắng trong chín trận gần đây nhất ở tất cả các giải mà đội bóng vùng Merseyside thi đấu dưới tay Rogers Brendan. Trên bảng xếp hạng giải ngoại hạng Anh, Liverpool đang đứng thứ 10. Đến với Liverpool trong vai trò tái thiết và mang lại nguồn năng lượng mới, nếu thành công Klopp sẽ bước vào hàng ngũ những HLV huyền thoại của Anfield giỏi giải cứu như Bill Shankly, Bob Paisley, Kenny Dalglish. 

Trong cuộc họp báo, tân HLV Klopp tâm sự một câu chuyện thật: “Đến Liverpool tôi gặp hai dạng người hầu hết trong số họ nói rằng chúng tôi sẽ đoạt danh hiệu ngoại hạng. Còn nhóm khác thì tự hỏi “Ông ấy đến đây làm gì? Vì sao ông ấy tới đây!”. Rồi Klopp kết luận: "Cả hai nhóm người này đều nói không đúng ở thời điểm này. Còn bản thân tôi thì cũng không suy nghĩ họ nghĩ gì và nói gì".

Điều quan trọng nhất của Liverpool hiện nay trong công việc của Klopp là làm sao để đưa Liverpool trở lại đường đua càng sớm càng tốt. Hiện nay các cầu thủ và nhiều trụ cột đang bị chấn thương, vẫn còn bị giày vò vì những lỗi lầm quá khứ và chịu áp lực rất lớn từ thành tích hiện nay của đội. Hãy thay đổi, mỗi cá nhân thay đổi thì tập thể sẽ thay đổi - Klopp yêu cầu.

Klopp nói: “Trận làm khách tại White Hart Lane này tôi muốn nhìn “trái tim dũng cảm” của cầu thủ như thế nào và tôi muốn họ sẽ chơi thứ bóng đá mà truyền cảm hứng vào người xem ra sao.

Chuẩn bị cho trận làm khách này, HLV Klopp cũng đã gửi thông điệp rõ ràng đến học trò: Là hãy chơi thứ bóng đá tận cùng của giới hạn sức lực, niềm đam mê, lòng quả cảm và sự cống hiến.

 

Các trận đấu vào tối mai (thứ Bảy 17-10): Chelsea-Aston Villa, Crystal Palace-West Ham, Everton-MU, Man. City-Bournemouth, Southampton-Leicester, Tottenham- Liverpool, Watford-Arsenal, West Bromwich- Sunderland

Trận đấu ngày Chủ nhật (18-10): Newcastle- Norwich

Trận đấu thứ Hai (19-10): Swansea Stoke City.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm