Lochte mất tất cả vì lời nói dối bị cướp tại Olympic

Kình ngư Mỹ đã trả giá đắt cho lời nói dối của mình khi hoang báo bị cướp tại Rio. Tất cả nhà tài trợ lớn đã và đang cắt hết tài trợ với Ryan Lochte.

Lochte mất tất cả vì lời nói dối bị cướp tại Olympic ảnh 1
Vì nói dối, Lochte phải gánh hậu quả tệ hại .

Ba nhà tài trợ lớn cho kình ngư từng gặt 12 huy chương Olympic đã tuyên bố cắt tài trợ. Đó là nhà sản xuất đồ bơi danh tiếng Speedo và thương hiệu quần áo thời trang cao cấp Ralph Lauren.

Hợp đồng của Lochte với Ralph Lauren sắp kết thúc và khi nhà sản xuất xem xét gia hạn hợp đồng với kình ngư Mỹ thì đã xảy ra chuyện xấu và thế là Palph Lauren quyết định kết thúc.

Thương hiệu mỹ phẩm tóc trứ danh của Mỹ, Syneron Candela mà Lochte là đại diện thương hiệu toàn cầu cũng kết thúc ngay hợp đồng với kình ngư này.

Hôm qua, Ủy ban Olympic Mỹ cũng đã chính thức đứng ra xin lỗi phía Brazil lẫn IOC.

Hãng sản xuất đồ bơi nổi tiếng của Anh Speedo có số tiền  thưởng cho Lochte vì thành tích tại Olympic Rio này với một HCV là 50.000 USD. Tuy nhiên, họ đã chính thức tuyên bố số tiền này sẽ được tặng cho một quỹ từ thiện trẻ em. Khi được hỏi về vấn đề này thì Lochte cho biết: “Tôi tôn trọng quyết định của nhà tài trợ”.

Bên  cạnh đó IOC đang xem xét các hình thức kỷ luật với kình ngư từng đoạt 6 HCV tại các kỳ Olympic này vì nó đã vi phạm rất nặng vào điều lệ của IOC - Đó là sự thiếu trung thực, giả dối và gây hoang mang.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm