Luật sư của cựu người mẫu lật tẩy Ronaldo vụ hiếp dâm

Mới đây, luật sư của Ronaldo, ông Peter Christiansen đã nói rằng các tài liệu bị đánh cắp bởi tội phạm mạng Internet vào năm 2015 về nghi án Ronaldo hiếp dâm bị “thay đổi hoặc hoàn toàn do chế tạo”. Ông khẳng định thân chủ mình vô tội trong khi chân sút của Juventus kịch liệt phủ nhận lời cáo buộc mình đã cưỡng hiếp Mayorga phòng khách sạn Las Vegas năm 2009.

Larissa Drohobyczer và Leslie Stovall là luật sư của cựu người mẫu Mayorga phản bác: “Chúng tôi cảm ơn luật sư mới nhất của Cristiano Ronaldo đã thừa nhận trong tuyên bố ngày 10-10 rằng các tài liệu đều lấy từ Cristiano Ronaldo hoặc cá nhân đại diện cho anh ta.

Luật sư Stovall cho rằng vụ hiếp dâm của Ronaldo là có thật.

Chúng tôi mong muốn được xem bất kỳ bằng chứng nào có xu hướng chứng minh, như luật sư của ông Ronaldo khẳng định, một số tài liệu bị thay đổi, chế tạo hoặc chứa thông tin sai lệch, hay không chính xác”.

Drohobyczer và Stovall nói thêm rằng độ chính xác của các tài liệu trong vụ cáo buộc Ronaldo cưỡng hiếp được xác định bởi bồi thẩm đoàn khi so sánh các phiên bản khác nhau của họ. Tất cả bằng chứng có được đều từ lời khai của nạn nhân cũng như từ các chuyên gia pháp y”.

Luật sư của Mayorga kết luận: “Bất kỳ tài liệu hoặc thông tin nào dưới sự kiểm soát hoặc sở hữu của Cristiano Ronaldo sẽ được chuyển ngay lập tức sang các cơ quan thực thi pháp luật thích hợp. Nó đồng thời chuyển đển văn phòng của chúng tôi để tiến hành điều tra và giải quyết”.

Ronaldo từng nói mình và Mayorga "có sự đồng thuận" chứ không phải cưỡng hiếp.

Trong khi đó, đại diện của tạp chí Der Spiegel (Đức) từng đăng tin đầu tiên về scandal này đã luôn bày tỏ sự tự tin về tính xác thực của mình. Theo đó, Ronaldo đã đạt được một thỏa thuận ngoài tòa án với Mayorga và trả cô 375.000 USD để ngăn chặn các cáo buộc công khai.

Luật sư của Ronaldo thì nói rằng thỏa thuận giữa họ không phải là một sự thừa nhận tội lỗi: “Không có bất kỳ nghi ngờ nào rằng những gì xảy ra trong năm 2009 ở Las Vegas là cưỡng hiếp. Cả hai có một sự đồng thuận về quan hệ tình dục, không ai ép buộc ai cả”.

Luật sư Christiansen cho biết thân chủ của ông và Mayorga “đồng ý trong tự nhiên”. Ông cũng nói rằng nhiều tài liệu sao chép bởi các phương tiện truyền thông những ngày gần đây, bao gồm các chi tiết của bản thỏa thuận không tiết lộ lẫn việc thanh toán 375.000 USD cho người tố cáo là sai sự thật.

Cảnh sát Las Vegas vừa mở lại cuộc điều tra về những cáo buộc của cựu người mẫu Mayorga sau khi cô đệ đơn kiện Ronaldo vào tháng 9.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm