Lực sĩ cử tạ tan giấc mơ vàng vì chấn thương kinh hoàng

VĐV cử tạ người Armenia, Andranik Karapetyan đã gặp phải chấn thương kinh dị khi thi đấu ở hạng cân 77 kg tại Olympic Rio. VĐV cử tạ 20 tuổi này bị trật khớp sau nỗ lực lần thứ hai nâng mức tạ 195 kg vào đêm qua.

Khi Andranik Karapetyan nâng tạ thì sự cố xảy ra khiến cánh tay trái của anh bị ngoặt ra phía sau. Andranik Karapetyan ngay lập tức hét lên đầy đau đớn. Bất cứ ai chứng kiến cảnh tượng này tại nhà thi đấu môn cử tạ cũng phải rùng mình bởi mức độ kinh hoàng của chấn thương trên.

Đội ngũ nhân viên y tế ngay sau đó đã đến sơ cứu cho Andranik Karapetyan. Karapetyann đã khóc khi rời khỏi nhà thi đấu để đến bệnh viện.

Andranik Karapetyan là nhà vô địch châu Âu ở hạng cân 77 kg. Anh được xem là một trong những ứng cử viên sáng giá giành HCV Olympic ở hạng cân này. Rất tiếc tai nạn trong khi thi đấu đã phá tan giấc mộng vàng của Andranik Karapetyan.

Giành HCV hạng cân 77 kg là lực sĩ Nijat Rahimov của Kazakhstan, HCB thuộc về Lu Xiaojun của Trung Quốc và Mohamed Ihab Youssef của Ai Cập giành HCĐ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm