Lý Hoàng Nam gác vợt sau màn đua thể lực

Mặc dù thua trận nhưng giải đấu tranh tài trên sân đất nện tại TP An-Ning - Trung Quốc lần này đem đến cho Hoàng Nam nhiều sự trải nghiệm mới trước các đối thủ cùng đẳng cấp. So với lần tham dự Grand Slam trẻ Pháp mở rộng 2015, mặt sân tại An-Ning không được phẳng phiu và khán giả cổ vũ cũng kém hẳn so với khi thi đấu trên sân Pháp mở rộng.

Khởi động trận đấu với chiến thắng cách biệt 6/2, Nam đánh mất cơ hội vào bán kết ngay ở game đầu tiên set hai khi để đối thủ bẻ break dẫn trước 1/0.

Ở set đấu kéo dài 1 giờ 29 phút này, tay vợt Việt Nam thực hiện hai cú giao ăn điểm trực tiếp nhưng trước sáu lần giành break, Hoàng Nam chỉ một lần chạm tay vào chiến thắng. Phút lóe sáng duy nhất của Nam tại set 2 chính là cú bẻ break đối thủ ở game đấu thứ 10, sau đó anh cầm giao rồi vượt lên dẫn 6/5.

Lý Hoàng Nam gác vợt sau màn đua thể lực ảnh 1

Những tưởng chiến thắng đã gần kề thì sự bền banh cùng với độ quái trong các pha xử lý của Reinwein khiến Hoàng Nam không có cơ hội giải quyết trận đấu. Thậm chí, tay vơt Việt Nam nhanh chóng thúc thủ 4/7 tại loạt đánh tiebreak giúp đối thủ quân bình tỉ số 1-1.

Khi mà thể lực đã bị bào mòn, Hoàng Nam chơi kém hẳn và nhanh chóng gác vợt 3/6 tại ván đấu quyết định.

Với trận thua ngược 1-2 này, Lý Hoàng Nam lần thứ hai không vượt qua được Reinwein Sami tại giải đấu F1 Trung Quốc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm