Lý Nhã Kỳ làm phó Chủ tịch Liên đoàn Xe đạp - Moto Việt Nam

Đại hội diễn ra hôm nay 27/2 tại Hà Nội đã bầu ra Ban chấp hành gồm 27 thành viên. Trong đó, Thiếu tướng Phạm Văn Huấn (Tổng biên Tập Báo Quân đội Nhân dân) đã trở thành Tân Chủ tịch Liên đoàn. Ông Nguyễn Ngọc Vũ làm Tổng thư ký.

Bên cạnh hai chức danh kể trên, Ban chấp hành còn có năm vị trí phó Chủ tịch, và một trong số đó là bà Trần Thị Thanh Nhàn, tức diễn viên, người mẫu, doanh nhân Lý Nhã Kỳ. Bà Nhàn giữ ghế phó Chủ tịch phụ trách truyền thông.

ly-nha-ky-lam-pho-chu-tich-lien-doan-xe-dap-moto-viet-nam

Lý Nhã Kỳ (áo đen) ra mắt BCH nhiệm kỳ mới.

Bốn phó chủ tịch khác gồm các ông Ngô Quang Vinh, Võ Hoàng Phong, Nguyễn Mỹ, Trần Anh Tuấn.

VĐV Nguyễn Thị Thật, người có nhiều thành tích cho đội tuyển xe đạp nữ Việt Nam, đỉnh cao là chiếc HC bạc ASIAD cũng trở thành uỷ viên BCH.

Trong nhiệm kỳ năm năm (2016 - 2020), Liên đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao Việt Nam đặt mục tiêu đưa xe đạp Việt Nam vào top 3 Đông Nam Á ở các nội dung đường trường, địa hình và lòng chảo.

Để đạt được mục tiêu ấy, một trong những vấn đề trọng tâm để có đà phát triển là sớm triển khai xây dựng sân đua lòng chảo. Bên cạnh đó, ban chấp hành nhiệm kỳ mới cũng muốn tập trung nâng tầm hệ thống giải đấu quốc nội và quốc tế thường niên, phát triển xe đạp trong trường học, tiến tới đưa vào Hội khỏe Phù Đổng các cấp, có chính sách đặc biệt và nguồn kinh phí riêng để cử các VĐV trẻ tài năng ra nước ngoài tập huấn dài hạn và ngắn hạn…

ly-nha-ky-lam-pho-chu-tich-lien-doan-xe-dap-moto-viet-nam-1

Danh sách ban chấp hành Liên đoàn Xe đạp - Môtô Thể thao Việt Nam nhiệm kỳ mới.

                                                                           Theo Đức Đồng/VNE

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm