Ma mãnh!

Trận đấu Hòa Phát Hà Nội - Sông Lam Nghệ An, bóng lăn chậm năm phút so với sáu trận còn lại diễn ra cùng giờ (15 giờ 30).

Trận đấu ấy rất giống với trò chơi mèo vờn chuột. Cứ chủ ăn thì khách gỡ trong khi ở khu kỹ thuật, điện thoại di động được nối mạng đặc biệt với sân Pleiku nơi Hoàng Anh Gia Lai gặp Hà Nội ACB.

Phút 90, khi tỷ số 2-2 và các trận đấu trên những sân khác đã kết thúc thì trọng tài Vũ Bảo Linh chỉ tay vào chấm 11 mét cho chủ nhà Hòa Phát hưởng. Tình huống mà rất nhiều người nói trọng tài này “đánh hơi” hơn là làm theo luật.

Lúc này thì Sông Lam thật sự hoảng.

Padilha điềm tĩnh đến chấm 11 mét nhưng “người tính không bằng trời tính”: quả 11 mét đi thẳng lên trời!

HLV Trần Bình Sự của Hòa Phát vò đầu bứt tai như vừa thua một canh bạc.

Xin được hỏi ban tổ chức: Vì sao cái sân Hàng Đẫy rất gần Văn phòng LĐBĐVN thế mà lại “lách luật” bằng một nghi lễ “tình thương mến thương” khác thường để bóng lăn chậm năm phút; quả 11 mét suýt “giết” bạn đời Sông Lam do trọng tài Linh tưởng tượng ra khi tận dụng năm phút đá muộn hay do cầu thủ hai đội tự thiết kế? Giám sát Phạm Văn Quang báo cáo thế nào về trọng tài Linh và giám sát trận đấu Nguyễn Trọng Giáp (có con trai đang khoác áo Hà Nội ACB, đội bóng tranh chấp trực tiếp với chủ nhà Hòa Phát) đã “bất lực” trước các “nghi lễ” làm chậm giờ lăn bóng để có năm phút điều chỉnh?

Hỏi vì những điều chúng tôi đặt ra, giới bóng đá gọi là trò ma mãnh trên sân bóng khi V-League hạ màn.

Chẳng lẽ ban tổ chức không biết?

GIA HUY

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm