Mâu thuẫn và bất đồng của Thường trực VFF

Nói về việc này, ông Mùi bức xúc: “Việc đưa thông tin ra báo chí là ý đồ của một cá nhân nào đấy để hạ uy tín của tôi và Ban Trọng tài. Đây không phải là một cách làm minh bạch. Sau thông tin đấy, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng có trao đổi với tôi và nói đề xuất này là của Phó Chủ tịch Nguyễn Xuân Gụ chứ không phải của Phó Chủ tịch Quốc Tuấn”.

Vụ việc trên cho thấy chính trong Thường trực VFF cũng có những bất đồng và chơi xấu nhau. Dù chỉ là cuộc bàn bạc giữa ba người và được xem là tuyệt mật, thế nhưng cũng có thông tin “xì” ra rồi lại có chuyện ông chủ tịch VFF “chỉ” thẳng cấp dưới của mình.

Cũng cần biết là trước đó ông Gụ đã bị chính ông Dũng ký văn bản cấm cả quyền phát ngôn dù ông Gụ là phó chủ tịch phụ trách truyền thông. Mà điều này thì rõ ràng là vi phạm quy chế vì chức vụ phó chủ tịch truyền thông phụ trách phát ngôn là do Đại hội Ban Chấp hành bầu lên nên cá nhân ông chủ tịch không được quyền vi phạm điều lệ mà truất phế chức năng lẫn quyền hạn vị trí do đại hội tín nhiệm bầu nên.

Điều này cũng càng khẳng định những phát biểu của Ủy viên Nguyễn Hồng Thanh nói rằng VFF bất cần điều lệ, bất cần hoạt động theo quy chế tập thể quyết định, cá nhân phụ trách mà là mô hình hoạt động công ty TNHH hai thành viên.

Hy vọng tại hội nghị Ban Chấp hành lần này, mọi việc cũng sẽ được làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm