Trước trận đánh Mayweather- McGregor:

McGregor coi chừng mất mạng trước Mayweather

Sáng mai (27-8), nhà vô địch quyền Anh Floyd Mayweather sẽ chạm trán với nhà vô địch võ tự do (UFC) Conor McGregor. Nhiều tháng trước, cả hai liên tục có những lời nói, thậm chí xúc phạm nhau chỉ vì ghét nhau "tiếng gáy". Huyền thoại Mike Tyson cảnh báo coi chừng McGregor mất mạng, vỡ não trước Mayweather.

Huyền thoại Mike Tyson cảnh báo McGregor có thể bỏ mạng.

Hôm qua,  tay đấm quyền Anh Amir Khan (người Anh) lại tiếp tục cảnh báo: “Coi chừng McGregor bị thương nặng và ảnh hưởng lâu dài lên não bộ”.

Được mời bình luận về “trận đánh lộn" của hai môn võ khác nhau từ Đài truyền hình MMA Hour, cựu vô địch quyền Anh hạng bán trung Amir Khan nói thêm: “Ngôi sao vô địch võ tự do McGregor có thể đối mặt và chuốc lấy chấn thương cực nặng. Tôi tin cuộc chạm trán này là trận đánh một chiều".

Cuộc chạm trán được ví như tay vợt tennis gặp tay vợt cầu lông.

Tay quyền Anh Amir Khan so sánh cuộc đối đầu này giống một cuộc đối đầu giữa tay vợt tennis và tay vợt cầu lông vậy. McGregor chưa bao giờ trải qua đánh quyền Anh chuyên nghiệp, lại gặp một đối thủ “độc cô cầu bại” của quyền Anh, một môn võ chịu và bị va chạm cực nặng. Tay đấm quyền Anh Mayweather lại thuộc hạng huyền thoại trong lịch sử với cuộc đời võ nghiệp 49 trận bất bại.

Khan nói: “Nó hoàn toàn giống một VĐV tennis đối đầu VĐV cầu lông là vì để đẩy được quả bóng của tennis đi và để đẩy được quả cầu lông… ngỗng đi thì nó đòi hỏi lực và trọng lực khác xa nhiều lắm. McGregor cần phải suy nghĩ về mình thật nhiều trong trận đánh này để bảo vệ tính mạng. Hễ ráng chịu đòn là chết”.

Amir Khan cảnh báo Mayweather có thể cướp mạng sống của McGregor.

Trong thời gian qua đã có những luồng dư luận trái chiều về trận đấu này, báo chí Mỹ lên tiếng các tổ chức có quyền hành phải ngăn chặn cuộc chạm trán này. Tuy nhiên, nó vẫn diễn ra.

Người đứng đầu hiệp hội cấp phép các trận đánh quyền Anh chuyên nghiệp Nevada Larry Lovelace đã từ chối cấp phép trận này. Ông nói: “Tôi rất ngạc nhiên khi trận đấu này được cấp phép cho diễn ra. Thật sự là một nỗi sợ, tôi rất sợ điều không may sẽ xảy ra”. Điều ông Lovelace muốn nói là có thể xảy ra… chết người ở trận đấu này.

Trận đấu này được Ủy ban VĐV chuyên nghiệp bang Nevada của Mỹ cấp phép. Chỉ số tiền bán vé vào xem không thôi thu được 60 triệu USD, ủy ban này được chia 1,2 triệu USD.

Thu nhập chính là quảng cáo và bản quyền truyền hình cho thuê bao xem và trả tiền trên toàn thế giới.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

(PLO)- Ngay sau thất bại của đội tuyển bóng đá Việt Nam trước Indonesia, VFF đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier. Ai sẽ là người tiếp theo ngồi vào chiếc ghế nóng mà HLV người Pháp để lại?

Đoạn buồn Troussier

Đoạn buồn Troussier

(PLO)- Chỉ sau một năm cầm quân tuyển Việt Nam, ông thầy người Pháp Troussier đã bốn lần thua các đội bóng của Indonesia với cùng một cái tên gây sốc Shin Tae-yong.

Ai sẽ ngồi vào ghế nóng thay ông Troussier?

Ai sẽ ngồi vào ghế nóng thay ông Troussier?

(PLO)- Sau ông Troussier sẽ là ai và người tiếp quản liệu có tiếp tục giúp LĐBĐ Việt Nam duy trì mục tiêu tham dự vòng chung kết World Cup và trở lại top 100 thế giới cùng vị trí số 1 Đông Nam Á?