Men’s Futures F3 Becamex: Lý Hoàng Nam đối đầu Ito Yuichi

Với những thành công tại hai giải F1 và F2 Becamex, Lý Hoàng Nam đã tăng chín bậc lên xếp hạng 862 ATP. Đây cũng là thứ hạng cao nhất tay vợt số 1 Việt Nam đạt được trong sự nghiệp. Trong lịch sử đối đầu, Hoàng Nam đã từng đánh bại Ito Yuichi tỉ số 2-0 (6/2; 7/6) trong khuôn khổ vòng sơ loại giải Men’ Futures Kufo Nhật Bản hồi tháng 3. Thế nên trong lần tái ngộ này, dựa vào sức trẻ cùng với sự cổ vũ của khán giả nhà, Hoàng Nam nhiều khả năng sẽ giành quyền đi tiếp vào tứ kết.

Ở nội dung đôi nam tranh tài sáng qua (10-8), cặp Hoàng Nam - Hoàng Thiên tiếp tục thi đấu ấn tượng khi khuất phục đôi liên quân Jacob Grill (Úc) - Kanar Jonathan (Pháp) sau hai set cùng tỉ số 3/6. Đây cũng là giải thứ ba liên tiếp, cặp bài trùng “song Hoàng” giành quyền vào tranh tài bán kết đôi.

Cặp đối thủ của hai tay vợt chủ nhà sẽ là Kondo Hiroki - Yamasaki Jumpei (Nhật Bản). Kondo hiện đã 33 tuổi và anh đã chuyển hẳn sang thi đấu nội dung đôi và có thứ hạng khá cao 179 thế giới. Trong khi đó tay vợt 19 tuổi Yamasaki (hạng 1.601 đôi) chưa có nhiều kinh nghiệm chinh chiến ở nội dung này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm