Messi bật mí lý do nhuộm tóc vàng hoe

Ngôi sao của Barcelona lần đầu tiên khoe mái tóc mới của mình làm vào cuối tháng 7 khi anh đăng một bức ảnh Instagram. Nói về mái tóc mới, tiền đạo 29 tuổi cho biết anh muốn thay đổi nhiều thứ vì cảm nhận năm qua có quá nhiều biến động trong cuộc đời. 

"Tôi đã thực hiện một sự thay đổi quyết liệt và muốn bắt đầu lại từ con số không" - anh chia sẻ.

"Tôi đã trải qua rất nhiều biến động và tranh cãi, điều đó đã khiến tôi thật sự mệt mỏi. Thời điểm đó, tôi đã tự nói với mình rằng: "Hãy phá vỡ hết những gì đã qua và bắt đầu lại một lần nữa"" - ông bố hai con nói.

"Đó chỉ là những gì tôi cảm nhận trong thời điểm đó. Tất cả mọi thứ như sụp đổ xung quanh tôi", Messi nhắc lại trận chung kết Copa America 2016 mà anh đã sút hỏng quả phạt đền làm Argentina thua Chile trong trận chung kết. "Tôi nghĩ đây sẽ là thời gian của chúng tôi, bởi chúng tôi đã làm tất cả để có trận chung kết nhưng một lần nữa lại thất bại".

Hình ảnh Messi khác hẳn trước đây với mái tóc được nhuộm vàng.

Chính cú sốc này mà Messi đã tuyên bố từ giã đội tuyển làm cho người dân Argentina lo lắng không ít. Cũng trong thời điểm này, anh và cha mình bị kết tội trốn thuế ở Barca. Tuy nhiên, với sự kêu gọi của mọi người, M10 đã trở lại đội tuyển Argentina và ghi bàn thắng quyết định trong trận thắng Uruguay vào ngày 1-9 vừa qua.

Hiện tại, Messi đã quay về Barca để dưỡng thương và có thể vắng mặt trong trận Argentina gặp Venezuela tại vòng loại World Cup 2018 sắp tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm