Messi sẽ về Chelsea sau khi bị tuyên 21 tháng tù vì trốn thuế?

Thông tin này vừa được đưa ra ngay sau khi Messi bị tòa án ở Barca tuyên phạt 21 tháng tù giam (tuy nhiên tiền đạo của Argentina không phải ngồi tù vì theo luật ở Tây Ban Nha, những người bị phạt dưới hai năm tù giam thì không phải vào tù). Điều này cho thấy ban lãnh đạo đội Barcelona lo sợ Messi sẽ rũ áo ra đi là hoàn toàn có cơ sở.

Messi bị cáo buộc tội danh trốn thuế bởi tòa án quận Gava, Barcelona.

Thông tin từ tờ The Sun Star, Abramovich đã mời cha của Messi là ông Jorge Horacio Messi – cũng là đại diện của anh đến chiếc siêu du thuyền của mình để bàn thảo cho một hợp đồng mới. Không những thế, tỉ phú người Nga sẵn sàng đưa ra con số kỷ lục để đưa tiền đạo 29 tuổi này rời khỏi Nou Camp để đến với Chelsea.

Abramovich, ông chủ lắm tiền của Chelsea.

Messi và gia đình cảm thấy thất vọng với BLĐ Barcelona.

Theo thông tin từ tờ Daily Sport thì Messi và cha mình có vẻ bất mãn vì họ cho rằng ban lãnh đạo Barcelona có thể hỗ trợ và giúp anh nhiều hơn những gì họ đang làm để anh không gặp rắc rối với luật pháp nước này. Nhưng kết quả thật đáng buồn, ngoài việc bị tuyên 21 tháng tù và dù không ngồi tù nhưng vẫn bị quản chế, không những thế Messi và cha còn phải nộp phạt hơn 3,5 triệu euro. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm