Michael Phelps nói gì khi bị Schooling đánh bại

VĐV vĩ đại nhất lịch sử Olympic (từ thời cổ đại đến hiện đại), Phelps, vừa bị hotboy Đông Nam Á Joseph Schooling đánh bại ở nội dung 100 m bướm. Huyền thoại Mỹ nói gì về đối thủ Đông Nam Á này?

Ở đợt thi chung kết, hotboy Singapore đã vượt trên tất cả giành tấm HCV đồng thời phá kỷ lục Olympic với thành tích với 50.39. Ở nội dung này, có đến ba kình ngư cùng về nhì giành HCB với thành tích 51.14 giây là Phepls, Chad le Clos của Nam Phi và László Cseh của Hungary.

Phelps và Joseph Schooling ở đích 100 m bướm.

Ở vòng bán kết và chung kết thì Schooling đã hai lần đều cho Phelps “ngửi khói” với kỷ lục 50.39 giây.

Phelps nói rằng ở vòng chung kết anh ta cứ ra sức vượt lên hai đối thủ Chad le Clos và Laszlo nhưng cuối cùng cũng thất bại trước Schooling. Phelps vào chung kết nội dung này với tư cách đương kim vô địch (Olympic London).

Phelps đùa nghịch với Schooling.

Khi Schooling đoạt HCV 100 m bướm với thành tích 50.39 giây thì Phelps thừa nhận: “Cậu ấy đã bơi nhanh hơn tôi tại Olympic này và Olympic London 2012 dù lúc đó tôi cũng đoạt HCV nội dung này. Schooling đã làm được điều quá tuyệt vời. Đây là một năm của cậu ấy. Điều đáng nói là ở nội dung này tại giải vô địch thế giới cuối năm ngoái thì Schooling đoạt HCĐ, còn Phelps đoạt HCV".

Phelps pha trò với đàn em Schooling.

Trước khi bước vào chung kết nội dung 100 m bướm, giới chuyên gia dự đoán Phelps sẽ bỏ túi tấm HCV thứ năm tại Olympic này. Các hãng cược cũng ra kèo Phelps sẽ lại vô địch nội dung này, tức bảo vệ thành công chiếc HCV Olympic London bốn năm trước nhưng cuối cùng Phelps đã bị kình như đến từ Đông Nam Á đánh bại.

Phelps là thần tượng của Schooling và anh lớn hơn Schooling đúng 10 tuổi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm