Middlesbrough muốn mượn con trai Zinedine Zidane

Enzo Zidane là con trai của HLV Zinedine Zidane và anh mới được cha mình đưa lên đội hình chính trong đợt du đấu vừa qua của Real Madrid. Trong chuyến du đấu mùa giải ở Mỹ hồi tuần trước, Enzo được ra sân trong trận Real thua PSG 1-3.

Mặc dù thể hiện của Enzo không tồi, tuy nhiên việc có mặt trong đội bóng mà cha mình làm HLV thì không dễ dàng gì với tiền vệ 21 tuổi này. Chính vì thế, rất có thể Enzo sẽ đến sân Riverside trong thời gian tới với hợp đồng cho mượn.

Nhiều thông tin cho rằng Enzo cần phải chứng tỏ mình ở ngoài đội Real trước khi quay trở lại dưới sự dẫn dắt của cha mình.

Ngoài Middlesbrough còn có Alcorcon và Sporting Gijon ở Tây Ban Nha cùng một CLB Italia giấu tên muốn có Enzo. Tuy nhiên, tờ The SunStar cho biết HLV Bono Aitor Karanka xác định là ông đã đạt được một thỏa thuận mượn Enzo trước mùa chuyển nhượng được đóng sổ vào ngày 31-8 tới sau khi thuyết phục được nhà cầm quân của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Enzo Zidane là con trai cả của huyền thoại người Pháp. Trước khi được cha đưa lên đội hình 1, Enzo đá cho đội hình Real B. Anh đá vị trí tiền vệ và có lối đá hào hoa giống cha mình.

Enzo Zidane ra sân trong trận thua PSG 1-3 vừa qua.

Ngoài Enzo, ba cậu con trai còn lại của Zidane cũng đầu quân cho Real Madrid và đang đá ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Trước đây, trong một lần trả lời phỏng vấn, HLV của Real Madrid cho rằng ông muốn Enzo chơi bóng ở Anh mà đặc biệt là đội bóng ông yêu quý MU.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm