Mike Tyson kể chuyện ăn chay

Mike Tyson kể chuyện ăn chay ảnh 1

Mike Tyson và vợ - Ảnh: Getty Images

Mike Tyson tiết lộ ăn chay đã giúp ông giảm được 45 cân và tránh xa những thói hư tật xấu. “Trở thành một người ăn chay giúp tôi có cơ hội sống khỏe mạnh” - Mike Tyson nói trên chương trình của “nữ hoàng truyền hình” Mỹ Oprah Winfrey. “Tôi đã rất khó khăn trong việc cai nghiện ma túy. Tôi bị khó thở, cao huyết áp, chứng viêm khớp khiến tôi tê liệt. Tuy nhiên, kể từ khi trở thành người ăn chay, những điều trên đều biến mất” - người đàn ông 46 tuổi này vui vẻ nói.

Mike Tyson là một võ sĩ lắm tài nhiều tật. Lúc còn thi đấu, ông nổi tiếng với cú cắn tai đối thủ Evander Holyfield. Ngoài ra, Tyson còn liên tục dính vào những cáo buộc hành hung người khác và cưỡng bức phụ nữ. Mike Tyson đã phải trả giá bằng những lần vào tù mà lâu nhất là lần ngồi tù 3 năm do cưỡng bức hoa hậu Desiree Washington.

Nói về quãng thời gian chìm ngập trong chất kích thích và gái điếm, tay đấm lừng danh một thời này nói: “Tôi chỉ còn cách giương cờ trắng. Quá nhiều án tù, quá nhiều nhà tù và những vụ kiện tụng. Quá nhiều vụ phá sản và bệnh tật... Chúng đã khiến tôi kiệt sức”.

Mike Tyson giờ đây đang sống hạnh phúc với cô vợ thứ ba Lakiha Spicer cùng hai con. Ông cũng chăm sóc năm người con đã có với những phụ nữ khác trước đây. Hiện ông chỉ ăn rau cải, rau chân vịt và tránh xa thịt. Theo ông, thực đơn này giúp ông chấm dứt những cơn nghiện. Ngoài việc ăn chay, Mike Tyson cũng tự nguyện theo đạo Hồi.

Theo Vĩnh San (TTO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm