Mới thi vòng loại, Ánh Viên đã phá kỷ lục SEA Games

Tại vòng loại nội dung bơi 400 mét hỗn hợp cá nhân nữ ở SEA Games 28, Ánh Viên xuất phát ở đường bơi số 4 tranh tài cùng 4 VĐV đến từ Thái Lan (2 VĐV), Singapore và Myanmar. Ngay từ khi khởi đầu, Ánh Viên đã nhanh chóng bức lên và dễ dàng về nhất với thành tích 4 phút 43 giây 93.

Thông số trên cũng giúp Ánh Viên phá kỷ lục SEA Games của chính mình. Tại SEA Games 2013 ở Myanmar, Ánh Viên cũng lập kỷ lục SEA Games ở nội dung này với thành tích 4 phút 46 giây 16. Với thông số mới, Ánh Viên đã phá kỷ lục SEA Games cũ hơn 2 giây.

Nội dung bơi 400 mét hỗn hợp cá nhân nữ tại SEA Games 28 có 10 VĐV tranh tài. Các VĐV khác đều có những thông số ở nội dung này thấp hơn Ánh Viên.

Như vậy, có thể nói với thành tích ấn tượng trên, Ánh Viên đang là ứng cử viên số 1 cho chiếc HCV nội dung 400 mét hỗn hợp cá nhân nữ tại SEA Games 28.

Cũng trong chiều tối nay, Ánh Viên cùng đồng đội Lê Thị Mỹ Thảo sẽ tranh tài ở nội dung chung kết 800 mét tự do. Kỳ SEA Games trước Ánh Viên chỉ giành được HCĐ ở nội dung này và mục tiêu của Ánh Viên là giành thành tích cao hơn trước.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm