Một Manchester United ngọt ngào hơn

Sắp tới đây, người hâm mộ của câu lạc bộ MU tại 5 quốc gia ở khu vực Đông Nam Á là Campuchia, Lào, Myanmar, Thái Lan và Việt Nam sẽ cảm thấy gần gũi và  “ngọt ngào” hơn khi ngắm biểu tượng câu lạc bộ và hình ảnh các thần tượng của mình như R.V. Persie, J. Mata, W. Rooney, R. Falcao, D. Maria... hiện diện trên những hộp bánh, kẹo ngọt ngào của nhà sản xuất Thái Lan Euro Cake.

Đây là một hoạt động đặc biệt của Eurofood mà câu lạc bộ MU là đối tượng được hướng đến. Mặc dù là một trong những câu lạc bộ bóng đá lâu đời ở tận xứ sở xương mù xa xôi, MU không còn xa lạ gì với người hâm mộ trên toàn thế giới. Tại 5 quốc gia Đông Nam Á trên, MU có đến khoảng 55 triệu fan cuồng nhiệt. Do đó, việc chuyển tải hình ảnh của mình một cách thiết thực và “hấp dẫn” trên những món ăn nhẹ thơm ngon như vậy sẽ mang đến nhiều thú vị cho mọi người.

Những hình ảnh MU đặc biệt như trên hiện đã có ở Việt Nam, các fan có thể tìm thấy trên các hộp custard cake, pandaro hay creco tiêu biểu của Eurofood. Cùng với sự nổi tiếng của mình, MU đã được một cộng đồng lớn đầy đam mê ủng hộ trên nhiều phương diện. Giám đốc điều hành của câu lạc bộ Manchester United, ông Richard Arnold cho biết: “Chúng tôi có hàng triệu người hâm mộ ở Đông Nam Á và chúng tôi mong muốn tiếp tục gắn bó xa hơn với họ thông qua sự hợp tác này”. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm