Mourinho nói gì khi Ibrahimovic gia nhập MU?

Khi trung phong Thụy Điển hoàn thành bản hợp đồng một năm với MU ở tuổi 34 cũng là lúc báo chí Anh rùm nghi ngại sẽ có những cuộc xung đột trong “phòng thay đồ” của MU, giữa Ibra và Rooney.

Ibra giàu cá tính, mạnh mẽ và thậm chí nóng tính, còn Rooney khi Ibra chưa về thì anh là công thần của đội. Vậy có hay không những cuộc xung đột ngầm của hai tiền đạo này?

Mourinho tin rằng Ibra và Rooney là những người đàn ông với nhau

Mourinho khẳng định Ibra khi về MU là cầu nối của “United” chứ không có chuyện xung đột.

Ibra và Mourinho hiểu nhau khi Mourinho làm việc tại Inter mà ở đó có một mùa Ibra là lính.

Trong suốt quá trình đầu quân cho đội bóng Paris, Ibra ra sân 180 trận ghi 156 bàn thắng. Khi chính thức thành “quỷ đỏ”, Ibra nói: “Tôi thực sự thú vị khi về MU và đang hướng đến mùa bóng mới tại Premier League. Lần tái hợp này với Mourinho thực sự làm tôi phấn khích”.

Mourinho thì nói: “Chẳng cần phải giấy tờ thống kê gì cả, Ibra là một trong những tiền đạo giỏi nhất thế giới. Cầu thủ mà mỗi khi ra sân là chơi 100% sức lực”.

Ibra có nhiều danh hiệu quan trọng trong tất cả giải vô địch quốc gia châu Âu, cũng là cầu thủ có danh hiệu vô địch quốc gia ở bốn giải khác nhau. Nhưng Ibra còn thiếu là danh hiệu Champions League. Trước đây khi Mourinho làm việc tại Inter và đoạt cú ăn ba năm 2010 thì khi ấy Ibra đã đi đội khác.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm