Mourinho săn ‘người dơi’ của Dortmund

Aubameyang đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới giải Đức với 25 bàn sau 18 trận ở đủ các giải (riêng Bundesliga là 17 bàn/14 trận) hơn Lewandowski 3 bàn và hơn Mueller 5 bàn.

Với thể lực sung mãn của một cầu thủ châu Phi, Aubameyang vừa tranh bóng mạnh mẽ vừa càn lướt tốc độ và di chuyển rộng cả trục dọc lẫn trục ngang. Anh còn một thế mạnh nữa là tính đa năng có thể đảm nhiệm vị trí trung phong cắm hoặc dạt ra biên đá. Ngoài ra, anh còn tích lũy được kinh nghiệm khi từng trải qua các giải Serie A (AC Milan) và Ligue 1 (Dijon, Lille, Monaco, St Etienne).

Từ đó Aubameyang trở thành chân sút “hot” nhất thị trường hiện tại qua mặt cả bộ ba Messi - Neymar - Suarez và là ứng viên Quả bóng vàng năm nay. Tin mới nhất cho biết sau MU, Barcelona, Arsenal đề nghị chuyển nhượng, đến lượt Chelsea nhảy vào cuộc và Mourinho đã trả giá cao nhất 63 triệu USD dù Aubameyang còn hợp đồng với Dortmund đến tận năm 2020.

HLV Mourinho đang rất khao khát có Aubameyang để thay thế Diego Costa chấn thương trong lúc Falcao và Remy không đáp ứng yêu cầu nhằm vực dậy khả năng ghi bàn của Chelsea.

Vậy mà Dortmund vẫn chưa chịu bán, đòi phải trả đến 78 triệu USD vì Aubameyang là một nhân tố quan trọng dù trước đó Dortmund mua cầu thủ này chỉ 19,5 triệu USD từ CLB Pháp St Etienne năm 2013.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm