Mourinho sẽ mời Pep Guardiola... uống rượu sau trận derby

Mời đối thủ ly rượu vang sau trận đấu nhằm tạo dựng một mối quan hệ hòa nhã là cách mà cựu HLV Manchester United, Sir Alex Ferguson đã làm trước đây.

Ngay cả bản thân Jose Mourinho cũng từng được Sir Ferguson mời uống rượu nhiều lần mỗi khi hai đội bóng họ dẫn dắt gặp nhau. Truyền thống này đã bị cựu HLV Louis van Gaal quên đi nhưng nay Mourinho muốn khôi phục lại.

Những trận đối đầu giữa hai đội bóng do Jose Mourinho và Pep Guardiola dẫn dắt luôn rất đáng xem.

Sau trận derby của hai đội bóng thành Manchester vào thứ Bảy tới, "người đặc biệt" dự tính sẽ mời người bạn cũ - cũng là một đối thủ xứng tầm đến văn phòng uống một ly vang để cho mối quan hệ không quá căng thẳng.

"Rõ ràng cách làm này của Sir Alex Ferguson đã làm cho mối quan hệ của ông và Mourinho cải thiện rất nhiều. Đến nay cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiện và Mourinho muốn thực hiện cách đó với Pep. Nhưng có lẽ HLV Manchester City sẽ không quen với các nghi lễ này" - tờ Sunsport cho biết.

Trong trận derby sắp tới của hai đội bóng thành Manchester cũng là cuộc đối đầu thứ 17 của hai HLV được xem là tài giỏi và nổi tiếng nhất hiện nay.

Tính đến thời điểm hiện tại, MU và Man City đều có ba trận toàn thắng. Tuy nhiên, Man xanh đứng đầu bảng còn MU đứng thứ ba do thua hiệu số thắng/ bại. Man City đã có chín bàn thắng và ba thua, MU có sáu bàn thắng, để thủng lưới chỉ một bàn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm