Mourinho và Van Gaal đều đau đầu

Đã 325 phút các cầu thủ MU ra sân mà không biết ghi bàn dù hàng công của họ đều là những tên tuổi lớn.

Trong khi Mourinho ngồi bất động đầy đăm chiêu khi nhìn các cầu thủ Chelsea sa sút một cách tệ hại thì Van Gaal lại thấp thỏm đứng ngồi không yên khi áp dụng đủ mọi phương án mà bàn thắng không chịu đến.

Cái thua đậm 1-3 trước Liverpool ngay trên sân Stamford Bridge của Chelsea cho thấy ông Mourinho không có phương thuốc nào để cứu vãn trước kỳ chuyển nhượng mùa đông và bản thân ông cũng không biết số phận mình sẽ ra sao. Chelsea thua bẽ bàng trước Liverpool khiến ông chủ Abramovich buộc phải tính đến phương thức làm sao để cứu con tàu Chelsea đang sa sút. Khi mà thay thuyền trưởng thì giải quyết được gì bởi sự sa sút hàng loạt cùng những đôi chân thiếu “lửa” và không còn khát vọng chiến thắng như ngày nào.

Mourinho thua Klopp ngay tại Stamford Bridge. Ảnh: GETTY IMAGES

Với MU thì Van Gaal lại đang đánh đu số phận trước đôi chân của Rooney mà ông trót bảo vệ và gắn niềm tin vào đấy. Rooney đá cao nhất đã mất hẳn sức rướn trong một trận đấu mà anh được Martian tạo rất nhiều cơ hội nhưng đôi chân số 10 hùng dũng ngày nào giờ thật vô duyên với các bàn thắng.

Van Gaal đang lo cho hàng công “ăn chay” suốt hơn 300 phút và nguy hiểm là nhiều chân sút đã đánh mất cảm giác bóng lẫn mất luôn niềm tin vào chính mình. Liệu ông chủ MU có chịu chi thêm tiền để Van Gaal mua sắm khi mà vừa qua MU đã mua nhiều hơn bán và toàn mua với những thương vụ đắt tiền.

Mourinho và Van Gaal cùng nỗi lo cho dù số phận gắn với chiếc ghế ở CLB của mình thì cả hai lại hoàn toàn khác nhau.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm