Nghèo nàn bàn thắng

Trận còn lại hiệp một tẻ nhạt, hiệp hai chủ nhà mới tìm được đường vào khung thành, trong đó có một bàn của D. Cisse từng bị gãy chân cách đây một năm.

Bảng B: Chelsea-Rosenborrg1-1, Schalke 04-Valencia 0-1

chelsea bất ngờ thua trước ở phút 24. Cuối cùng TheBluecũng san bằng được tỷ số nhờ quả đánh đầu phút 53 của kẻ thất sủng Schevchenko (ảnh) Ở trận kia, Valencia trên sân khách chơi phòng ngự chặt suốt trận, chỉ tạo được hai cơ hội phản công nguy hiểm và chân sút số một D. Villa đã tận dụng thành công một bàn ở phút 63.

Bảng C: Real Madrid-Werder Bremen 2-1, Olympiakos-Lazio 1-1

Hai hỏa lực Raul - Nistelrooy có vẻ “hồi xuân” thấy rõ, mỗi người ghi một bàn. Real vẫn chưa khắc phục được lỗ hổng ở hai cánh để bị phản công nhanh, lọt lưới một bàn đáng tiếc.

Trận thứ hai mờ nhạt không chỉ ở tỷ số mà còn do... không ai xem, vì Olympiakos bị UEFA phạt đóng cửa sân do tội cổ động viên quậy mùa giải trước.

Bảng D: AC Milan-Benfica 2-1, Shakhtar Donetsk-Celtic 2-0

Lão tướng F. Inzaghi ghi bàn quyết định sau bàn đầu sút phạt vòng cầu của Pirlo đã giúp Milan thực hiện cuộc ra quân bảo vệ danh hiệu tương đối hoàn hảo. lợi thế sân nhà nhưng AC lại chủ quan để bị gỡ một bàn phút chót.

Trên sân của Ukraine, cầu thủ Ý đá thuê hiếm hoi Lacarelli trở thành người hùng của Donetsk, giúp đội sớm dẫn hai bàn chỉ trong vòng tám phút đầu trước một đối thủ luôn bị khớp tâm lý trên sân khách thua 13/14 trận gần đây.

 NGUYỄN NHUẬN tổng hợp

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm