Nghi phạm trộm bệnh án Schumacher tự tử

Người đàn ông này không được công bố danh tính. Cơ quan công tố chỉ tiết lộ đó là một quản lý ở Rega - công ty Thụy Sĩ chuyên cứu hộ bằng đường không.

Hồ sơ bệnh án của Michael Schumacher bị đánh cắp rồi rao bán trên mạng cho một số tờ báo hồi tháng 6. Huyền thoại đua xe F1 lúc ấy vừa khỏi hôn mê sâu và ra viện, sau vụ tai nạn trong lúc trượt tuyết trên dãy Alps hôm 29/12/2013.

Schumi-6083-1407370432.jpg

Schumi thoát khỏi lưỡi hái tử thần sau nửa năm chìm trong hôn mê sâu. Ảnh: AP.

Rega chính là công ty được gia đình Schumi thuê dùng trực thăng đưa cựu tay đua người Đức này từ bệnh viện ở Grenoble sang một trung tâm chăm sóc y tế đặc biệt ở Lausanne, Thụy Sĩ.

Hồ sơ bệnh án được bộ phận y tế của gia đình Schumi chia sẻ với đội ngũ vận chuyển anh, trong đó có Rega, trong quá trình đưa cựu tay đua từ Grenoble sang Lausanne.

Sau khi nhận đơn tố cáo từ gia đình Schumacher về những mẩu tin rao bán bệnh án với giá 68.000 đôla trên mạng, cơ quan công tố Thụy Sĩ đã tập trung các hướng điều tra vào Rega.

Nghi phạm đánh cắp hồ sơ bệnh án của Schumi bị bắt giữ hôm thứ ba vừa qua, nhưng phủ nhận mọi cáo buộc. Chỉ một ngày sau đó, người này đã treo cổ tự tử trong buồng giam.

Theo Phương Minh (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm