Nghĩa cử đẹp của CLB Sài Gòn với CĐV đặc biệt

Sáng 10-3, Phó Giám đốc CLB Sài Gòn - ông Trần Trung Kỳ đã đến thăm và tặng quà cho cổ động viên (CĐV) Nguyễn Bá Kỳ của SL Nghệ An vừa thỏa mãn giấc mơ một lần đến TP.HCM.

Giữa trưa ở Công viên Lê Thị Riêng, vị đại diện CLB Sài Gòn chung tay cùng chị Phan Thị Nga đẩy chiếc giường nằm của Bá Kỳ dạo chơi. Anh Trung Kỳ chia sẻ: “Gặp vợ chồng CĐV Bá Kỳ của CLB SL Nghệ An. Cảm động với hai vợ chồng đã lặn lội từ quê nhà vào Sài Gòn cổ vũ cho đội bóng yêu thích của mình. Kỳ nói nếu khán giả không đến sân thì cầu thủ đá bóng buồn lắm. Khán giả đến động viên, truyền lửa cho cầu thủ để họ thấy được cái nhiệt của người hâm mộ. Mọi người hãy đến sân nhiều hơn, cầu thủ, đội bóng, đội tuyển cần những điều như vậy”.

Anh Trung Kỳ đại diện CLB Sài Gòn và chị Nga đưa anh Bá Kỳ dạo chơi công viên Lê Thị Riêng.

Anh Nguyễn Bá Kỳ là một CĐV nhiệt huyết và trung thành của CLB SL Nghệ An. Căn bệnh bại liệt quái ác đã khiến anh chỉ nằm một chỗ. Trước trận đấu ở vòng 9 V-League trên sân Thống Nhất chiều 12-3 giữa Sài Gòn và SL Nghệ An, anh Kỳ bày tỏ ước mơ một lần cùng vợ đến TP.HCM xem đội bóng quê hương thi đấu.

Rất nhiều tấm lòng đã rộng mở với nguyện vọng của Bá Kỳ, từ việc HLV Nguyễn Đức Thắng của SL Nghệ An bỏ tiền túi để hai vợ chồng đi xe, cho đến chị Huỳnh Trang Nhi đưa về khách sạn của mình lo ăn ở.

Chị Huỳnh Trang Nhi và những tấm lòng vàng của CLB Sài Gòn chung sức vì nụ cười của CĐV đặc biệt Nguyễn Bá Kỳ.

Sáng 10-3, anh Trương Thanh Tùng, phụ trách sự kiện Hội CĐV SL Nghệ An phía Nam, chia sẻ thông tin này, ngay lập tức lãnh đạo CLB Sài Gòn đã chủ động liên lạc và hỗ trợ tối đa.

Chủ tịch CLB Sài Gòn - ông Nguyễn Giang Đông tâm sự: “Chúng tôi sẽ giúp đỡ anh Bá Kỳ hết sức mình. CLB đã chọn cho anh CĐV đáng quý này một chỗ nằm thuận tiện để xem bóng đá. Trước trận đấu, chúng tôi sẽ giúp người CĐV đặc biệt này xuống sân Thống Nhất tặng hoa và giao lưu với cầu thủ hai đội. Tình yêu bóng đá của anh Bá Kỳ đã làm chúng tôi cảm động và trân trọng. Sự nhiệt huyết của anh là một nguồn động lực cho những người làm bóng đá và giúp sân cỏ ngày càng đẹp hơn”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm